Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

InterLOG phát động chương trình “Vũ trụ sáng kiến 20 năm”

Hướng đến kỷ niệm 20 năm hành trình phát triển bền vững và không ngừng nỗ lực, InterLOG chính thức phát động chương trình “Vũ trụ sáng kiến 20 năm” - quy tụ nhân sáng kiến anh tài cho cột mốc 20 rực rỡ!

Được thành lập từ năm 2005, InterLOG đã luôn đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp trong và ngoài nước, đặc biệt là các doanh nghiệp FDI. Chúng tôi hướng đến mục tiêu tăng trưởng bền vững cho khách hàng và cộng đồng theo mô hình ESG. Trong quá trình phát triển, chúng tôi luôn đặt chất lượng dịch vụ, con người và cộng đồng xã hội làm trung tâm trong mọi hoạt động.

Các thành viên InterLOG luôn đồng hành, kết nối và hỗ trợ lẫn nhau tiến đến tương lai phía trước. 

Trên hành trình gần 20 năm không ngừng nỗ lực và đổi mới để đem lại những giá trị bền vững, chúng tôi định hình là một vườn ươm hiền tài, bồi dưỡng và phát triển thế hệ trẻ, giúp các bạn trở thành những tinh anh, bứt phá mọi giới hạn bản thân.

Từ 2005 đến 2020, InterLOG đã trải qua hai giai đoạn quan trọng: Teamwork (2005-2010) và Supply Chain Innovator (2011-2020). Hiện tại, chúng tôi đã bước vào giai đoạn Innovation for Future (2021-2025), hướng đến một tương lai xanh bền vững và thịnh vượng.

Theo đó, với tinh thần "Innovation for Future" và định hướng phát triển con người, chương trình “Vũ trụ Sáng kiến 20 năm” được phát động nhằm khuyến khích mọi thành viên trong hệ sinh thái InterLOG đóng góp những ý tưởng đột phá và giải pháp tiên tiến cho tương lai bền vững.

Vũ trụ sáng kiến 20 năm - nơi quy tụ những anh tài sáng kiến cho hành trình tương lai bền vững của InterLOG.

"Vũ trụ Sáng kiến 20 năm" là một hành trình khám phá đầy cảm hứng, đi theo concept mô hình hệ mặt trời, nơi những sáng kiến anh tài hội tụ và kết tinh, tượng trưng cho năm hành tinh đại diện cho ngũ hành trong văn hóa phương Đông. Chúng tạo nên một thế cân bằng hoàn hảo, luôn tồn tại và tương hỗ lẫn nhau, đảm bảo sự phát triển bền vững.

Chương trình bao gồm các hạng mục đặc sắc như sau:

🔸 Dấu ấn 20 - Hỏa tinh: Tri ân khách hàng - đối tác, tôn vinh nhân sự bằng những sáng kiến đổi mới sáng tạo hướng tới tương lai bền vững.

🔸 Công trình bền vững - Thổ tinh : Khuyến khích các nhân viên đề xuất giải pháp sáng tạo sáng kiến bền vững cho giai đoạn 2026-2030.

🔸 Sắc màu âm nhạc - Thủy tinh: Sân chơi dành cho mọi người viết nên những giai điệu mới, truyền cảm hứng cho tương lai và kỷ niệm 20 năm đầy tự hào.

🔸 Khoảnh khắc đáng nhớ - Kim tinh: Cơ hội chia sẻ những khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa qua những bức hình, hướng đến sự phát triển bền vững và đổi mới của InterLOG.

🔸 Biểu tượng tinh hoa - Mộc tinh: Đây là dịp để nhân viên thể hiện tài thiết kế logo và sáng tạo slogan kỷ niệm hai thập kỷ phát triển rực rỡ của InterLOG, gắn liền với chủ đề "Innovation4Future".

🚀 Khám phá Vũ trụ Sáng kiến 20 năm: TẠI ĐÂY 

Chúng tôi tự hào về những thành quả đã đạt được và tràn đầy tự tin vào những cơ hội phía trước. Cùng với sự hỗ trợ và đồng hành của các đối tác, khách hàng và đội ngũ nhân viên, InterLOG sẽ tiếp tục đổi mới và phát triển không ngừng, nâng cao giá trị và đóng góp tích cực cho cộng đồng - xã hội.

Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link
Tin tức liên quan