Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

[Trường Sa] InterLOG tiếp tục đồng hành cùng chương trình “Xanh hóa Trường Sa”

InterLOG tiếp tục đồng hành và tài trợ 100 triệu từ quỹ hoạt động đi bộ #Run4Green năm 2023 theo lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ trong việc phủ xanh Trường Sa, khẳng định cam kết đóng góp phát triển của InterLOG đối với Cộng đồng và Quê hương Tổ Quốc.

 

Hòn đảo Trường Sa là một phần không thể thiếu của chủ quyền biển đảo Việt Nam. Với vẻ đẹp hoang sơ và vùng biển bao la, Trường Sa đã từ lâu gắn liền với sự kiên cường, sự hy sinh và tinh thần bất khuất của những người lính biển Việt Nam. Đây không chỉ là một vùng đất thiêng nơi duy trì an ninh Tổ Quốc và du lịch biển, mà còn là biểu tượng của tình yêu quê hương, sự kiên quyết bảo vệ chủ quyền biển đảo của Việt Nam trước những thách thức vùng biển đang đối diện.

Các chiến sĩ đang ra sức bảo vệ quần đảo Trường Sa, nguồn: Sưu tầm

Những năm gần đây, Trái đất đang nóng dần lên, nhiệt độ ngày càng cao khiến mực nước biển đang dần dâng lên. Nhiệt độ tăng làm các sông băng, biển băng, lục địa băng trên Trái đất tan chảy, làm tăng lượng nước đổ vào các biển và đại dương. Bên cạnh đó, những thay đổi trong điều kiện khí hậu và lượng phát thải carbon gia tăng nhanh chóng đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới hệ sinh thái, không khí, nhiên liệu, năng lượng sạch, thực phẩm và đặc biệt là sức khỏe cộng đồng.

Do đó, những năm qua, Chính phủ rất quan tâm đến việc phủ xanh đất nước, phủ xanh đồi trọc để bảo vệ môi trường cũng như cứu lấy chính con người. Hưởng ứng lời kêu gọi phủ xanh của Chính phủ, InterLOG đã ký kết đồng hành thực hiện chương trình “Xanh hóa Trường Sa” do Quân chủng Hải quân phát động nhằm tăng cường môi trường xanh cho các quần đảo. Với tinh thần “Cả nước vì Trường Sa, Trường Sa vì Tổ quốc”, công ty InterLOG ký kết cùng đồng hành trong giai đoạn 2023 – 2025 với mục tiêu lan tỏa trách nhiệm giữ gìn và phát triển biển đảo quê hương.

InterLOG ký kết đồng hành thực hiện chương trình “Xanh hóa Trường Sa”

Trước đó, InterLOG đã có những hành động thiết thực nhằm bảo vệ môi trường như phủ xanh thành phố Châu Đốc bằng hoạt động trồng 2.500 cây xanh bên đường. Tiếp tục chuỗi hành động "Vì một Việt Nam xanh", InterLOG quyết định sẽ trao tặng 10.000 cây xanh (tương đương 100 triệu đồng) vào đầu năm 2024 theo chương trình "Xanh hóa Trường Sa" giai đoạn 2023 - 2025. Theo đó, các chiến sĩ Hải quân sẽ trồng cây tại đảo Trường Sa – một trong những lá chắn vững chắc của Việt Nam cũng như vị trí chiến lược đặc biệt quan trọng với quốc phòng và an ninh đất nước. Số cây này được trích từ quỹ cây xanh #Run4green 2023 được đóng góp bởi toàn bộ tập thể nhân viên InterLOG đã tích cực tham gia đi bộ/ chạy bộ mỗi ngày, đóng góp số km vào quỹ, với mỗi km sẽ đóng góp được 3.000 đồng vào quỹ cây xanh.

InterLOG tự hào là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp xanh cho chuỗi cung ứng, hướng đến sự phát triển bền vững trong tương lai. Cùng InterLOG, chúng ta có thể làm nên những điều tuyệt vời cho Tổ Quốc Việt Nam hùng cường, xây dựng một môi trường sống xanh và trong lành cho những chiến sĩ biển đảo anh dũng, thể hiện sự đoàn kết của cộng đồng và lòng biết ơn với an ninh biển đảo ở vùng biển Hoàng Sa - Trường Sa.

 

Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link
Tin tức liên quan