Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

[Nhớ ơn Tiền nhân] Ký sự Điện Biên: 70 năm chiến thắng - Lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu

InterLOG & WR1 cùng bài học về “Chiến lược - Đoàn kết - Sáng tạo - Quyết thắng” đi theo những giá trị #Genuine_Leader, #People_Development, #Innovation4Happy.

Không chỉ học hỏi những sáng kiến của một thời đại lịch sử, nâng cấp bản thân thông qua những bài học hào hùng của dân tộc,... Đây chính là một nhiệm vụ quan trọng mà tập thể InterLOG & công ty trực thuộc WR1 luôn kiên trì thực hiện qua các năm, thể hiện rõ giá trị cốt lõi của doanh nghiệp là #People_Development.

1. Bài học lịch sử về chiến thắng Điện Biên Phủ 

Hòa vào không khí hào hùng mừng 70 năm chiến thắng Điện Biên lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu, Ban Giám đốc cùng các quản lý InterLOG & WR1 đã thực hiện chuyến đi đến di tích Điện Biên vào tháng 04/2024.

Trước khi hành trình bắt đầu, các thành viên InterLOG & WR1 đã cùng tìm hiểu về chặng đường kháng chiến chống Pháp đầy cam go, nhưng cũng rất hào hùng của dân tộc, đặc biệt là việc nghiên cứu về trận đánh Điện Biên Phủ năm 1954. Quá trình tìm hiểu, nghiên cứu này giúp cho các thành viên InterLOG & WR1 học hỏi thêm từ ông cha về chiến lược, về các kỹ năng, sự sáng tạo không giới hạn và tinh thần đoàn kết, lạc quan.

Hành trình khám phá chiến thắng Điện Biên Phủ.

2. Hành trình tìm hiểu lịch sử chiến thắng tại tỉnh Điện Biên 

Với niềm háo hức, lòng tự hào, thái độ học hỏi khiêm nhường, đoàn InterLOG & WR1 lần lượt ghé thăm Hầm chỉ huy De Castries, đoàn cùng lắng nghe thuyết minh về chiến lược lẫn trang bị quân sự, hạ tầng kiên cố của Thực dân Pháp tại cứ điểm Điện Biên Phủ. Tại đây, tập thể InterLOG & WR1 càng nhận thức được tầm quan trọng, cần thiết phải nhìn rõ tổng quan cục diện để tìm ra chiến lược, giải pháp đúng đắn đánh gãy những thử thách gặp phải. 

Đoàn InterLOG & công ty trực thuộc WR1 đang tìm hiểu cục diện chiến lược tại Hầm chỉ huy De Castries, tỉnh Điện Biên.

Viếng thăm khu di tích đồi A1 với các đường giao thông hào đan xen đầy sáng tạo, nhìn ngắm hố bom bộc phá đã đánh gãy chốt chặn cuối cùng của Thực dân Pháp năm xưa, tập thể InterLOG & WR1 càng hiểu rõ sức mạnh tạo nên kỳ tích khi quân dân đoàn kết đồng lòng chung một ý chí quyết thắng.

Đoàn InterLOG & công ty trực thuộc WR1 tham quan khu di tích và chụp hình tại khu vực hố bom đồi A1, tỉnh Điện Biên.

Chiến thắng nào cũng đánh đổi bằng vô vàn mất mát, đoàn đã đến tưởng niệm, thắp hương tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với các chiến sĩ sẵn sàng hi sinh vì cái chung của dân tộc, vì đồng đội, vì quê nhà thương yêu.

Đoàn InterLOG & công ty trực thuộc WR1 thành kính thắp hương tại khu vực nghĩa trang A1, tỉnh Điện Biên.

Và một lần nữa, tập thể InterLOG & WR1 choáng ngợp trước sức mạnh vĩ đại của khối đại đoàn kết toàn quân, toàn dân đồng lòng thực hiện các chiến lược của lãnh đạo, vì mục tiêu giành độc lại cho đất nước, khi đoàn được lắng nghe thuyết minh về các di vật trưng bày, cũng như ngắm nhìn bức tranh miêu tả toàn cảnh cuộc chiến tại bảo tàng Điện Biên.

Đoàn InterLOG & công ty trực thuộc WR1 tham quan Bảo tàng chiến thắng Điện Biên Phủ và tặng tranh “Sử vận hùng ca” do chính InterLOG lên ý tưởng và cùng họa sĩ thực hiện.

Bằng tinh thần học hỏi qua thực tế, không ngừng hoàn thiện bản thân trở thành những nhà quản trị chân chính, chuyến viếng thăm Điện Biên tháng 04/2024 đã đem đến cho tập thể InterLOG & WR1 rất nhiều bài học quý giá từ ông cha, từ lịch sử, đặc biệt với mô hình phát triển bền vững ESG (Enviroment, Social, Governance) mà InterLOG & WR1 luôn tập trung xây dựng trong mọi hoạt động doanh nghiệp.

Yếu tố G được thể hiện qua tài lãnh đạo đích thực và tư duy bền vững của Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại sở chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ.
Yếu tố G được thể hiện qua việc đào kênh tránh bom của quân đội nhân dân Việt Nam, vừa thể hiển sự đổi mới sáng tạo, vừa quản trị được rủi ro đứt gãy chuỗi cung ứng.
Yếu tố S được thể hiện qua việc chia sẻ tầm nhìn chiến lược của ngành logistics Việt Nam tại trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Điện Biên, phát huy rõ yếu tố phát triện con người và trách nhiệm xã hội của InterLOG trong nhiều năm qua.
Yếu tố E được thể hiện qua những bài học "biết ơn tiền nhân", giữ gìn tinh thần "Uống nước nhớ nguồn" của biết bao thế hệ người Việt Nam.

 

Tác giả: Thảo Linh - Phòng HCNS
Chia sẻ
Đã copy link