Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

[Run4Green] InterLOG đồng hành cùng VLA Race - Phủ xanh Trường Sa thân yêu & Kỷ niệm 30 năm thành lập VLA

Chỉ sau 2 tuần tham gia sự kiện VLA Race - Phủ xanh Trường Sa & Kỷ niệm 30 năm thành lập VLA, 20 thành viên của InterLOG đã đóng góp 601.7 km vào quỹ cây xanh cho biển đảo Trường Sa, tiến tới sự kiện đồng hành kỷ niệm 30 năm thành lập VLA.

Sự kiện VLA Race – Phủ xanh Trường Sa & Kỷ niệm 30 năm thành lập VLA được tổ chức từ ngày 28/10/2023 đến 11/11/2023 do Hiệp hội các doanh nghiệp logistics Việt Nam (VLA) tổ chức với mục tiêu kỷ niệm 30 năm thành lập và ôn lại những chặng đường đồng hành cùng các hội viên của hiệp hội VLA, hướng tới bảo vệ môi trường và góp phần phủ xanh biển đảo Việt Nam, đồng thời lan tỏa phong trào rèn luyện sức khỏe trong cộng đồng Logistics Việt Nam. Chương trình cũng góp phần kêu gọi lối sống xanh & tinh thần bảo vệ môi trường trong hoạt động của các doanh nghiệp Logistics.

Các thành viên InterLOG HCM đang tham gia VLA Race đóng góp km phủ xanh Trường Sa

Với tinh thần đó, InterLOG đã tích cực tham gia vào VLA Race – Phủ xanh Trường Sa & Kỷ niệm 30 năm thành lập VLA, đóng góp những bước chân đồng hành với tổng 601.7km từ 20 thành viên InterLOG tham gia trong tổng số 382 người tham gia sự kiện, với mỗi km đi được sẽ được quy thành 1.000 đồng vào Quỹ tặng cây Phi Lao cho Lữ đoàn Phòng thủ 146 (cam kết của VLA trong chương trình "Xanh hóa Trường Sa" ngày 15/08/2023).

Đặc biệt, theo một nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng, với 1km xe máy chạy sẽ thải ra gần 588 gram CO2, tương đương với việc chạy/ đi bộ 1km sẽ giảm thải 588 gram CO2. Đó cũng chính là một phần ý nghĩa to lớn trong sự kiện lần này, với tổng số km những đội tham gia đã quyên góp trong sự kiện VLA Race đã lên tới hơn 18.980km, tương đương giảm thải hơn 11 tấn CO2 chỉ trong 14 ngày tham gia.

Các thành viên InterLOG HCM chạy bộ trong sự kiện VLA Race vào cuối giờ làm

Bên cạnh lan tỏa thông điệp rèn luyện sức khỏe, kêu gọi lối sống xanh & bảo vệ môi trường, các thành viên InterLOG khi tham gia sự kiện lần này cũng nhận được những bài học sâu sắc về tinh thần đồng đội và ý chí "Không bỏ cuộc" của những người tiên phong. 

Bạn Ngô Hoàng Minh Anh, Trưởng nhóm Marketing thuộc văn phòng HCM, bày tỏ: “Mỗi ngày, tinh thần đồng đội và sự ý nghĩa của việc bảo vệ hòn đảo Trường Sa là nguồn động lực mạnh mẽ, giúp tôi duy trì việc chạy 3km mỗi ngày, dù có khi phải về nhà khá muộn. Không chỉ giữ cho tinh thần luôn tràn đầy năng lượng, mà thói quen tập luyện nhẹ hàng ngày cũng đảm bảo sức khỏe của tôi đều đặn hơn. Điều này mang lại cho tôi một tinh thần xanh sảng khoái và sự hài lòng lớn đối với cuộc sống hàng ngày”.

Bạn Ngô Hoàng Minh Anh cùng đồng nghiệp đi bộ sau giờ tan ca

Bạn Hồ Lâm Quế Trân, Chuyên viên chứng từ hải quan Chi nhánh HCM, người đã góp không ít những bước chân của mình vào 601,7km của đội InterLOG chia sẻ: “InterLOG và đội ngũ nhân sự đã không chỉ tham gia mà còn đồng hành trong nhiều hoạt động cộng đồng của hiệp hội VLA, đặc biệt là sự kiện VLA RACE – Run For Trường Sa – nhằm hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập Hiệp hội VLA và đóng góp cho vùng biển Trường Sa thân yêu. Sự kiện này đã thu hút sự quan tâm lớn các InterLOG-ers, với số lượng tham gia tăng lên gấp đôi so với năm trước - 20 thành viên InterLOG từ Nam ra Bắc, đã cùng nhau hướng về mục tiêu chung xây dựng giá trị cho xã hội và cộng đồng, bảo vệ môi trường và phủ xanh Trường Sa. Với mỗi kilômét sẽ đóng góp 1.000 đồng vào quỹ "Phủ xanh Trường Sa" – một hoạt động mang ý nghĩa sâu sắc, hướng tới việc bảo vệ một phần nhỏ của Tổ quốc, nơi hải đảo xa xôi”.

Bạn Hồ Lâm Quế Trân đồng hành trong sự kiện VLA Race

Qua sự kiện VLA Race lần này, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục tạo ra những giá trị thực cho cộng đồng và thể hiện tinh thần vì cộng đồng và bảo vệ môi trường của InterLOG trong mọi hoạt động kết nối các doanh nghiệp. Chúng tôi tin rằng những nỗ lực này sẽ là nền tảng vững chắc cho sự phát triển mạnh mẽ của cộng đồng Logistics Việt Nam và một Việt Nam hùng cường trong tương lai!

Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link