Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

[Run4Green] InterLOG tham gia giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 - Vì một Việt Nam thịnh vượng

Nhằm lan tỏa thông điệp "Tinh thần xanh - Ý chí mạnh" của InterLOG trong nhiều năm qua, ông Nguyễn Duy Minh - Chủ tịch HĐQT và Tổng Giám Đốc, cùng các thành viên đã tích cực tham gia sự kiện VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024.

VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 là giải chạy thứ 12 do VPBank tổ chức, cũng là mùa giải đầu tiên được triển khai sau lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa VPBank và VnExpress Marathon trong vai trò đồng tổ chức VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight trong 5 năm, từ 2024 – 2028.

Giải VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 thu hút đông đảo các runners tham gia
Sự kiện này đã thu hút hơn 11.000 runners tham gia tại thành phố mang tên Bác, các runners có cơ hội chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc rực rỡ, những cung đường tuyệt vời như tiếp thêm năng lượng cho những người tham gia. Và dĩ nhiên, các thành viên của InterLOG cũng không ngoại lệ khi trải nghiệm những khoảnh khắc vỡ òa, hòa vào không khí sôi động và tươi vui của sự kiện này.
Anh Nguyễn Duy Minh - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc InterLOG, hào hứng chạy bộ với tinh thần vui tươi và hạnh phúc
Bạn Nguyễn Trường Giang thuộc phòng BD.OS đang hòa vào không khi sôi động của giải chạy
Chị Nguyễn Thị Thu Hà (bên trái) và chị Võ Vân Cất Duyên (bên phải) đang háo hức hoàn thành cung đường tham gia

Đặc biệt, TP.HCM là một trong những nơi có phong trào chạy bộ phát triển mạnh nhất Việt Nam. Đây cũng là cơ hội để kết nối cộng đồng Runners trên toàn quốc & thế giới, đồng thời lan tỏa giá trị thịnh vượng thể chất, thịnh vượng tinh thần đến với mọi người, mọi nhà, mọi vùng đất.

Không những thế, hoạt động thể chất chạy bộ giữa thiên nhiên thành phố còn giúp kích hoạt các hormone hạnh phúc như #Dopamine (đến từ việc hoàn thành mục tiêu), #Oxytocin (đến từ việc tham gia hoạt động cộng đồng), #Serotonin (đến từ việc đi bộ giữa thiên nhiên).

Xem thêm về Hành trình hạnh phúc TẠI ĐÂY 

Tại sự kiện này, InterLOG với phương châm #Run4Green "Vì tinh thần xanh - Ý chí mạnh", tham gia vì mục tiêu không chỉ tạo ra giá trị thực mà còn nâng cao lối sống lành mạnh cho cộng đồng và xã hội. Chúng tôi hành động vì cộng đồng và các doanh nghiệp logistics trên khắp đất nước, tạo đà tiến xa hơn trong hành trình xây dựng chuỗi cung ứng xanh bền vững & hạnh phúc, góp phần vào sự phát triển thịnh vượng của toàn xã hội, của một Việt Nam hùng cường.
Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link