Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

[Run4Green] InterLOG tham gia Giải núi Cấm Trail 2023: Lan tỏa vẻ đẹp của Châu Đốc đến với cộng đồng

Để thúc đẩy ý nghĩa của thông điệp "Vì tinh thần xanh - Ý chí mạnh", ông Nguyễn Duy Minh, Chủ tịch HĐQT và Tổng Giám Đốc InterLOG, đã tích cực tham gia sự kiện Giải Núi Cấm Trail 2023 tại vùng đất Châu Đốc xinh đẹp của Việt Nam.

Thành phố Châu Đốc, hòn lam ngọc bên sườn biên giới của Việt Nam và Campuchia, là vùng đất có bề dày lịch sử, mang đậm dấu ấn văn hóa phương Nam thời mở cõi. Tọa lạc ở một vị trí độc đáo, trước mặt là ngã ba sông, sau lưng là dãy Thất Sơn hùng vĩ, với địa hình núi đá nổi giữa vùng đồng bằng sông Cửu Long trù phú, liền kề hệ thống kênh rạch trải dài làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên thơ mộng, biến Châu Đốc không chỉ là điểm dừng chân lý tưởng mà còn là trải nghiệm tinh thần và văn hóa độc đáo, chào đón những hành trình khám phá mới mẻ.

Châu Đốc - Vùng đất thiêng liêng mang đậm dấu ấn phương Nam thời mở cõi, nguồn: ST

Trong đó, địa danh Núi Cấm (Thiên Cấm Sơn) là ngọn núi cao nhất trong dãy Thất Sơn, có độ cao 705m, khí hậu trong lành và khung cảnh thơ mộng. Với địa thế đẹp, núi Cấm đã được quy hoạch thành khu du lịch sinh thái với nhiều địa danh nổi tiếng như chùa Vạn Linh, điện Bồ Hong, hồ Thủy Liêm, suối Thanh Long, khu du lịch Lâm Viên… nổi bật là tượng Phật Di Lặc cao 36m và nặng 600 tấn.

Toàn cảnh Khu du lịch Núi Cấm, nguồn: ST

Vào ngày 6/9, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang, Khách sạn Victoria Châu Đốc - Núi Sam phối hợp Công ty Cổ phần Vietrace365 tổ chức công bố thông tin Giải Núi Cấm Trail 2023. Với mục đích quảng bá cảnh quan thiên nhiên thanh khiết còn giữ gìn nét hoang sơ và phát triển du lịch tại địa danh văn hóa nổi tiếng này.

Với tinh thần “Vì tinh thần xanh - Ý chí mạnh”, đại diện InterLOG là anh Nguyễn Duy Minh - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc InterLOG, tham gia Giải Núi Cấm Trail 2023 diễn ra vào ngày 12/11/2023 tại Khu Du lịch Núi Cấm, thành phố Châu Đốc, An Giang. Đây không chỉ là một sự kiện thể thao, mà còn là minh chứng cho InterLOG thể hiện lối sống GREEN lành mạnh và bền vững, góp phần lan tỏa thông điệp quan trọng về chăm sóc sức khỏe và quan tâm đến môi trường xanh.

Anh Nguyễn Duy Minh - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc InterLOG, và chị Nguyễn Thị Thu Hà cùng đồng hành - Phó Giám đốc Kho, đại diện InterLOG hào hứng tham gia Giải Núi Cấm Trail 2023

Giải Núi Cấm Trail 2023 đã thu hút trên 1.000 vận động viên các tỉnh, thành phố trong cả nước tham gia, tranh tài các cự ly: 5km, 15km, 21km và 42km, với cung đường thi đấu đi qua các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Thị xã Tịnh Biên. Đặc biệt, giải đấu này là một điểm nhấn mới lạ, nhằm thúc đẩy phong trào tập luyện và thi đấu môn chạy bộ địa hình tại An Giang nói riêng và vùng đồng bằng sông Cửu Long nói chung, cũng là cơ hội để kết nối cộng đồng Runners trên toàn quốc & thế giới, đồng thời tiếp tục khai thác và phát huy tiềm năng về lợi thế du lịch của Núi Cấm, góp phần phát triển ngành du lịch Châu Đốc và quảng bá văn hóa địa phương của Việt Nam.

Một cung đường xanh trong lành trong Giải Núi Cấm Trail 2023
Anh Nguyễn Duy Minh đang phấn khởi trên những đoạn đường cuối cùng về đích tại cự ly 5km trong Giải Núi Cấm Trail 2023

Theo đó, anh Nguyễn Duy Minh - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc của InterLOG, chia sẻ về cảm nhận khi chọn và tham gia Giải Núi Cấm Trail 2023: “Đây là lần đầu tiên tôi được tham gia giải chạy, đi bộ địa hình tại khu vực Châu Đốc, An Giang - một địa danh thấm nhuần văn hóa của thời kỳ mở cõi phương Nam của Việt Nam. Tuy đăng ký ở cự ly 5km, nhưng tôi cảm nhận rõ được sự trù phú thiên nhiên thật trong lành và cảnh quan xinh đẹp của vùng đất này. Từ những con đường mát mẻ bên dưới bóng cây Thốt Nốt, đến tiếng nước của suối Thanh Long chảy nhẹ nhàng, cùng với tinh thần nhiệt huyết của cộng đồng Runners từ khắp nơi luôn lan tỏa. Đây thực sự là một trải nghiệm chạy bộ độc đáo và đáng nhớ nhất mà tôi từng tham gia!”

Với mục tiêu không chỉ tạo ra giá trị thực mà còn nâng cao lối sống lành mạnh cho cộng đồng và xã hội, InterLOG chung tay hành động vì cộng đồng và các doanh nghiệp logistics trên khắp đất nước, hướng tới mục tiêu bền vững và tinh thần về bảo vệ môi trường. Những thành tựu này không chỉ là kết quả, mà còn là động lực mạnh mẽ thúc đẩy InterLOG tiến xa hơn trong hành trình xây dựng một chuỗi cung ứng xanh bền vững, mang lại giá trị to lớn cho xã hội.

Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link