Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

[Run4Green] RUN4GREEN 2024 - Hướng tới tương lai xanh qua những bước chạy hạnh phúc

Cùng nhau hướng tới một tương lai xanh & hạnh phúc bền vững qua chương trình Run4Green “Triệu bước chân - Nâng hạnh phúc”!

Run4Green là một series chương trình xuyên suốt qua các năm, được ra đời với mong muốn mỗi thành viên InterLOG đều cùng nhau “Tinh thần xanh - ý chí mạnh". 

Đặc biệt trong năm 2024, chào đón một phiên bản Run4Green thật hạnh phúc đi theo 4 hormone là #Dopamine, #Oxytocin, #Serotonin, #Endorphin, hướng đến mục tiêu phát triển hạnh phúc bền vững trong sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần.

1. Tương lai xanh bền vững đến từ những mầm xanh

Trong hoàn cảnh biến đổi khí hậu và thời tiết ngày càng trở nên phức tạp, chương trình "Vì một Việt Nam xanh" - mục tiêu trồng 1 tỷ cây xanh giai đoạn 2021 - 2025, được Thủ tướng chính phủ khởi xướng, kêu gọi các tổ chức, đoàn thể và doanh nghiệp trên toàn quốc cùng đóng góp nguồn lực trong việc trồng mới 1 tỷ cây xanh trên toàn lãnh thổ Việt Nam. InterLOG cũng đã hưởng ứng bằng series chương trình Run4Green “Tinh thần xanh - Ý chí mạnh”, lan tỏa ý nghĩa xanh đến cho cộng đồng và toàn thể nhân viên của công ty.

Những dấu chân InterLOG hạnh phúc trong chương trình Run4Green đang đóng góp cho chương trình “Vì một Việt Nam xanh”

Trong chương trình Run4Green, với mỗi km mọi người đi được sẽ bằng 3.000 VND xung vào quỹ cây xanh Việt Nam, vừa giúp các thành viên nâng cao đề kháng và cải thiện sức khỏe, vừa có thể tạo nên nét đẹp văn hóa cho InterLOG.

Bắt đầu từ 12/06/2023, InterLOG đã mở đầu bằng việc gây quỹ ủng hộ và trao tặng 2.500 cây xanh cùng 20 triệu đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Châu Đốc từ chương trình Run4Green khởi động từ năm 2022. Sự kiện này đã thu hút hơn 200 đại biểu đại diện chính quyền địa phương TP. Châu Đốc, Ban Lãnh đạo và toàn thể nhân viên của Công ty InterLOG, tạo nên sự lan tỏa và tham gia tích cực.

InterLOG trao tặng 2.500 cây xanh cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Châu Đốc, năm 2023.

Tiến đến năm 2024, InterLOG sẽ trao tặng 10.000 cây phi lao cho Lữ đoàn 146 trong chương trình “Xanh hóa Trường Sa”, có ý nghĩa thiết thực góp phần xây dựng, cải tạo cảnh quan, nâng cao chất lượng môi trường sống cho quân dân huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa.

2. Run4Green 2024 - Triệu bước chân, nâng hạnh phúc

Đi theo chủ đề năm 2024 là “Innovation4Happy”, năm mà chúng ta cần phải cùng nhau lan tỏa tinh thần lạc quan và hạnh phúc, để từ đó kích hoạt tư duy, thúc đẩy đổi mới sáng tạo, tìm ra các giải pháp mới vượt qua những thách thức trong một thế giới VUCA đầy những biến số khôn lường và mơ hồ.

Xem thêm Hành trình hạnh phúc TẠI ĐÂY

Những thành viên InterLOG lan tỏa tinh thần hạnh phúc trong những bước chạy của chương trình Run4Green 2024.

Hướng tới một phiên bản hạnh phúc của năm 2024, Run4Green mang thông điệp "Triệu bước chân, nâng hạnh phúc". Chương trình này không chỉ khuyến khích lối sống lành mạnh cho mọi người tham gia, mà còn lan tỏa tinh thần lạc quan và hạnh phúc, thực hiện trách nhiệm xã hội, góp phần tạo đà tiến xa hơn trong hành trình xây dựng chuỗi cung ứng xanh bền vững & hạnh phúc cho cả Việt Nam và cộng đồng quốc tế.

Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link
Tin tức liên quan