Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

[Run4Green] Từ Run4Green 2023 đến “Mở cõi phương Nam”: Hai chặng đường, một đích đến!

Sau cuộc thi Run4Green 2023 “Vì một tỷ cây xanh Việt Nam”, InterLOG hướng đến hành trình “Mở cõi phương Nam” tại An Giang - Châu Đốc, hứa hẹn sẽ khám phá nhiều điều kì thú về văn hóa và danh lam thắng cảnh tại địa phương này.

Trong những ngày vừa qua, hoạt động Run4Green 2023 “Vì một tỷ cây xanh Việt Nam” đã và đang được đông đảo các thành viên của InterLOG hưởng ứng, với mỗi km đi được sẽ được quy đổi thành tiền mặt để quyên góp vào quỹ trồng cây tại Việt Nam nói chung và An Giang nói riêng, góp phần bảo vệ môi trường và kiến tạo thêm những “lá phổi xanh” cho đất nước.

Các thành viên InterLOG chung tay góp sức vào “1 tỷ cây xanh Việt Nam” thông qua chương trình chạy bộ UpRace

Nhìn lại chuỗi hoạt động Run4Green, chúng tôi đã đi được một chặng đường 19.505 km - gần bằng nửa quả địa cầu, của hơn 195 thành viên InterLOG trong vòng 26 ngày tại Run4Green mùa 2 và sẽ tiếp nối chặng đường này bằng những bước chân tiếp theo trong năm nay. Đó là một điều khiến chúng tôi luôn tự hào về những “người thợ kiến tạo” chuỗi cung ứng xanh tương lai bền vững, và cũng là nét đẹp của các thành viên InterLOG đối với xã hội.

Các thành viên InterLOG tiếp tục chặng đường “Vì 1 tỷ cây xanh Việt Nam” tại mùa Run4Green 2023.

Và như một hình thức để khởi động cho chuyến hành trình tiếp theo với chủ đề “mở cõi phương Nam”, chúng tôi đi từ 33,032km tại mùa Run4Green 2023 này và hướng đến vạch đích cuối cùng tại tỉnh An Giang, khám phá những nét đẹp duy tâm hào hùng của đồng bào Đại Việt, tri ân công thần Thoại Ngọc Hầu - người đã có công xây dựng kênh Vĩnh Tế, trekking núi Cấm và trải nghiệm những công trình kiến trúc vĩ đại mang tính lịch sử,...

Để khởi động cho chuyến hành trình “mở cõi phương Nam”, các thành viên cần một tinh thần xanh và cơ thể mạnh

Song song đó, các hoạt động UpRace và Team Building về thành phố Châu Đốc - tỉnh An Giang của InterLOG không chỉ giúp cải thiện tinh thần đoàn kết, tăng sự tin tưởng và sự tương tác giữa các thành viên trong công ty, mà còn giúp mọi người mở rộng kiến ​​thức, khám phá và trải nghiệm văn hóa Việt Nam theo từng vùng. Chính điều này tạo ra sự đồng cảm và sự tôn trọng giữa các thành viên, từ đó cải thiện tinh thần làm việc, nâng cao năng suất và ý thức trách nhiệm của mỗi cá nhân.

Các thành viên InterLOG kết hợp chạy bộ UpRace và nhặt rác dọc đường, góp phần bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp.

Với những hoạt động trên, InterLOG không chỉ tập trung vào vấn đề bảo vệ môi trường và trải nghiệm văn hóa bản địa, mà còn quan tâm đến tinh thần và sức khỏe của mỗi thành viên trong công ty. Với mục tiêu tạo ra văn hóa doanh nghiệp Happy - Happy, InterLOG mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh và môi trường bồi dưỡng nhân tài để các thành viên được trở nên ưu tú hơn, tinh anh hơn. Tất cả những thành quả này sẽ tiếp tục thúc đẩy InterLOG trong hành trình tạo ra một chuỗi cung ứng bền vững và mang lại giá trị to lớn cho xã hội.

Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link
Tin tức liên quan