Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

[Run4Green] Từ Run4Green 2024 đến Happy Company Trip: Vượt sóng nâng tầm, ươm mầm hạnh phúc

Kết thúc chương trình Run4Green 2024 “Triệu bước chân, nâng hạnh phúc”, InterLOG hướng đến hành trình Happy Company Trip 2024 tại Nha Trang, hứa hẹn sẽ mở ra nhiều điều kỳ thú tại chuyến du lịch năm nay!

Trong 3 tuần vừa qua, chương trình Run4Green 2024 “Triệu bước chân, nâng hạnh phúc” đã được đông đảo các thành viên của InterLOG tại các khu vực Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng nhiệt liệt hưởng ứng, với mỗi km mọi người đi được sẽ được quy đổi thành 3.000 VND xung vào quỹ cây xanh Việt Nam để trao tặng cho các khu vực địa phương nói riêng, góp phần bảo vệ môi trường và kiến tạo thêm những “lá phổi xanh” cho đất nước nói chung.

Các thành viên InterLOG đang hào hứng và vui tươi khi tham gia chương trình chạy bộ Run4Green 2024.

Cùng nhìn lại chuỗi hoạt động Run4Green 2024, các thành viên đã đi được một chặng đường 25,170 km - gấp hơn 2 lần đường kính Trái Đất, với 224 thành viên tham gia trong vòng 26 ngày (08/05 - 31/05/2024). Đó là một điều khiến chúng tôi luôn tự hào về những “người thợ kiến tạo” chuỗi cung ứng xanh bền vững & hạnh phúc, cũng là nét đẹp của InterLOG đối với trách nhiệm xã hội trong mô hình phát triển bền vững ESG.

#RUN4GREEN2024 - TRIỆU BƯỚC CHÂN, NÂNG HẠNH PHÚC 

Theo đó, bạn Đỗ Mai Hương đang công tác tại phòng BD HCM 2, bày tỏ cảm nghĩ: “Khi tham gia chương trình Run4Green 2024, mình cảm thấy rất vui vì chương trình không chỉ giúp bản thân khỏe mạnh về thể chất mà còn mang lại niềm hạnh phúc và tinh thần lạc quan. Đặc biệt, việc cùng nhau quyên góp bước chạy vào quỹ cây xanh cho Việt Nam cũng rất là giá trị vì góp phần bảo vệ môi trường. Thêm nữa là, mình ngày nào cũng chạy bộ và tham gia chương trình để hình thành thói quen tập thể dục mỗi ngày, giúp tái tạo năng lượng tích cực, từ đó cũng giúp mình làm việc hiệu quả và năng suất hơn”.

Bạn Đỗ Mai Hương - thuộc phòng BD HCM 2, đang đi bộ Run4Green 2024 sau giờ làm việc.

Tiếp nối không khí sôi động và hạnh phúc của chương trình Run4Green 2024, anh Trần Hữu Khang - Phó phòng QA-DT HCM, chia sẻ: “Đúng với thông điệp Run4Green 2024 “Triệu bước chân, nâng hạnh phúc”, không chỉ là những bước chạy bộ đều tại các đầu cầu interLOG từ Bắc - Trung - Nam, mà còn là sự lan tỏa tinh thần hạnh phúc và sự kết nối giữa các thành viên, tạo nên một làn sóng sôi động, khiến ngay cả bản thân anh cũng muốn được đóng góp bước chạy của mình chung vui với mọi người. Ngoài ra, chương trình Run4Green còn là “Vì một Việt Nam xanh”, không những hạnh phúc về thể chất lẫn tinh thần, mà còn rất ý nghĩa khi đóng góp cho cộng đồng những giá trị thực cho tương lai sau này”.

Anh Trần Hữu Khang - Phó phòng QA-DT HCM, tham gia chạy bộ trong chương trình Run4Green 2024.

Với những hoạt động trên, InterLOG không chỉ tập trung vào vấn đề bảo vệ môi trường, mà còn quan tâm đến tinh thần và sức khỏe của mỗi thành viên trong công ty, thể hiện đúng với giá trị cốt lõi của doanh nghiệp là #Happy_Happy.

Đồng thời, đi theo chủ đề năm 2024 là “Innovation4Happy” và hướng tới Happy Company Trip 2024 "Vượt sóng vươn tầm, ươm mầm hạnh phúc", InterLOG mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh và môi trường bồi dưỡng nhân tài để các thành viên được trở nên ưu tú hơn, tinh anh hơn. Tất cả những thành quả này sẽ tiếp tục thúc đẩy InterLOG trong hành trình tạo ra một chuỗi cung ứng xanh bền vững & hạnh phúc, mang lại những giá trị to lớn cho xã hội và cộng đồng quốc tế.

Xem thêm Hành trình hạnh phúc TẠI ĐÂY

Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link
Tin tức liên quan