Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

Tập huấn an toàn vệ sinh lao động 2024 (Phần 1)

Đi theo giá trị cốt lõi của doanh nghiệp là #People_DeDevelopment và #Do_Small_Carefully, InterLOG đã tổ chức đào tạo An toàn Vệ sinh Lao động giai đoạn 2024.

Để môi trường làm việc luôn an toàn, lành mạnh và bền vững, InterLOG tập trung vào các hoạt động đào tạo và nâng cao nhận thức cho đội ngũ nhân viên. Đi theo giá trị cốt lõi của doanh nghiệp là #People_Development và #Do_Small_Carefully, InterLOG đã tổ chức chương trình đào tạo An toàn Vệ sinh Lao động cho toàn thể tập thể công ty giai đoạn 2024 vào ngày 07/09 vừa qua.

Thầy Tôn Trọng Nghĩa - Giảng viên Khoa môi trường và an toàn lao động Đại học Tôn Đức Thắng, đang chia sẻ các kiến thức căn bản trong khóa huấn luyện an toàn vệ sinh lao động

Chương trình đào tạo lần này không chỉ tập trung vào việc cung cấp kiến thức cơ bản về an toàn lao động, phòng chống tai nạn, mà còn hướng dẫn chi tiết về các quy định pháp luật, kỹ năng xử lý tình huống khẩn cấp và các tiêu chuẩn vệ sinh nơi làm việc. Mục tiêu của InterLOG là xây dựng văn hóa làm việc an toàn, nơi mọi nhân viên đều nắm vững và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định nhằm bảo vệ bản thân và đồng nghiệp.

Khóa đào tạo An toàn Vệ sinh Lao động cung cấp đầy đủ kiến thức giúp dễ dàng nhận diện mối nguy hiểm trong môi trường lao động và cách xử lý tình huống

InterLOG luôn hiểu rằng nhân viên là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì và phát huy các chương trình đào tạo, đồng thời không ngừng cải thiện các quy trình an toàn và vệ sinh lao động để đảm bảo mọi nhân viên của InterLOG đều có môi trường làm việc tốt nhất trong hành trình phát triển bền vững cùng công ty.

Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link
Tin tức liên quan