Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

[The Next Gen-I] InterLOG khởi động chương trình The Next Gen - I: Thế hệ tiếp bước - Vững chắc niềm tin

Inside InterLOG/Sự kiện


Ông Nguyễn Duy Minh - Tổng Giám Đốc InterLOG phát biểu tại buổi lễ

Với mục tiêu tôn vinh và bổ nhiệm những nhân sự có năng lực vượt trội đảm nhiệm vai trò quản lý mới, InterLOG khởi động chương trình THE NEXT GEN-I: THẾ HỆ TIẾP BƯỚC - VỮNG CHẮC NIỀM TIN ((I = InterLOGer + Innovation) kể từ tháng 08/2022. 

Thông qua chương trình, Công ty InterLOG mong muốn ghi nhận những đóng góp mà các thành viên đã gắn bó và nỗ lực nhiều trong chặng đường phát triển InterLOG 17 năm qua. Đây cũng là một trong những mục tiêu khẳng định giá trị cốt lõi "People Development" của InterLOG trên con đường phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Mở đầu cho chuỗi chương trình đặc biệt này, ngày 02/08/2022, InterLOG tổ chức lễ Bổ nhiệm nhân sự trong giai đoạn phát triển mới. Theo đó, Đội ngũ Ban Giám đốc và quản lý, thành viên đảm nhiệm trọng trách cao hơn, đồng thời có có hội phát triển sự nghiệp và gắn bó lâu dài với công ty trong giai đoạn phát triển tiếp theo.

Đặc biệt, trong buổi lễ bổ nhiệm, Ông Nguyễn Duy Minh - Tổng Giám Đốc đã chia sẻ tóm tắt quá trình phát triển của công ty từ những ngày đầu thành lập đến hôm nay và "mong muốn thế hệ các bạn trẻ InterLOG luôn giữ tinh thần cứ làm đi, cứ vô tư đi... cơ hội sẽ luôn đến với mình. Những nỗ lực của các bạn sẽ luôn được công ty ghi nhận và tin tưởng giao phó các trọng trách quan trọng trong tương lai."

Gắn bó với công ty ngay sau khi rời ghế nhà trường đến nay cũng đã 11 năm đồng hành, Bà Nguyễn Thị Thùy Loan - Giám Đốc Thương Mại CYTruck Khối bán sỉ WR1 xúc động: “Cũng giống như ngày đầu tiên đến công ty làm việc, cảm xúc rất nhiều. Nhận nhiệm vụ mới - nhận trách nhiệm mới, tôi xem đây vừa là thử thách vừa là cơ hội để góp sức hơn nữa vào sự phát triển của công ty. Tôi cũng xin cảm ơn sự giúp sức, hỗ trợ của các đồng nghiệp để bản thân có thể hoàn thành tốt công việc được giao. Với tôi, InterLOG như một gia đình, một trường học, tôi sẽ tiếp tục làm việc, cống hiến và học tập; cùng ban lãnh đạo và mọi người đưa InterLOG bước đến một tầm cao mới.”

Ngay khi còn là sinh viên năm cuối, tôi đã có cơ hội thực tập tại InterLOG, và có được hành trình dài với công ty từ những ngày đầu tiên. Dù có nhiều khó khăn nhưng được sự dìu dắt và hướng dẫn tận tình cũng như tạo điều kiện để cá nhân học hỏi mở rộng tầm nhìn từ các anh chị quản lý, ban giám đốc… tôi mới phát triển như hiện nay. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực và cống hiến hết mình cho công ty trong những giai đoạn tiếp theo”. Ông Lê Thánh Tôn - Phó Giám Đốc Thương Mại tại Hồ Chí Minh bày tỏ.

Hạng mục bổ nhiệm chức danh mới cho nhân sự có những thành tích tốt trong công việc, đã gọi tên những “người dẫn đầu”:


Ông Nguyễn Duy Minh - Tổng Giám Đốc InterLOG trao hoa
và quyết định bổ nhiệm cho các nhân sự được bổ nhiệm ở vị trí Giám Đốc.

Vị trí Giám Đốc:
Ông Nguyễn Xuân Thanh - Giám đốc CSKH/Giá mua/KDQT
Bà Trần Thanh Hòa - Giám đốc Thương mại tại Hồ Chí Minh
Bà Phạm Thị Tình - Giám đốc Thương mại tại Hà Nội
Bà Trần Bảo Ngọc - Giám đốc Khối Bán sỉ WR1
Bà Nguyễn Thị Thùy Loan - Giám đốc Thương mại CY Khối Bán sỉ  WR1 
Bà Cao Thị Ngọc Thúy - Giám đốc Thương mại Freight Khối Bán sỉ WR1


Các nhân sự được bổ nhiệm ở vị trí Phó Giám Đốc.

Vị trí Phó Giám Đốc:
Bà Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Giám Đốc Kho vận & Phân phối
Ông Lê Thánh Tôn - Phó Giám Đốc Thương mại tại Hồ Chí Minh

Và một số vị trí: Trưởng phòng, Phó phòng và Trưởng nhóm khác.

Bà Trần Bảo Ngọc - Giám đốc Khối bán sỉ WR1
trao hoa và quyết định
cho các nhân sự được bổ nhiệm ở vị trí Trưởng phòng.


Bà Trần Thanh Hòa - Giám đốc Thương mại tại Hồ Chí Minh
trao hoa và quyết định
cho nhân sự được bổ nhiệm vị trí Phó phòng tại Hồ Chí Minh.


Các nhân sự được bổ nhiệm ở vị trí Trưởng nhóm


Các nhân sự được bổ nhiệm ở vị trí Trưởng nhóm.

Nối tiếp chuỗi chương trình THE NEXT GEN-I, InterLOG tiếp tục khuyến khích và tạo nhiều cơ hội thăng tiến khác cho các cá nhân, tập thể có đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của Công ty trong thời gian tới. Ban lãnh đạo sẽ luôn theo sát, đồng hành và hỗ trợ giúp các cá nhân phát huy tối đa nội lực và tiềm năng của bản thân; hướng đến mục tiêu phát triển con người - là một trong những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp trong con đường phát triển bền vững theo mô hình ESG của công ty. 

Với “hành trình đường đua” vô cùng quyết liệt của cả công ty nhằm đạt mục tiêu về doanh thu của năm trong giai đoạn nửa cuối năm 2022, các cá nhân và tập thể đã nỗ lực hết mình để được ghi danh và bổ nhiệm, tôn vinh trong buổi lễ hôm nay. Các cá nhân và tập thể được tôn vinh và ghi nhận hôm nay vô cùng xứng đáng với danh hiệu “người dẫn đầu”./.






 

 

Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link