Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

[The Next Gen-I] The Next Gen - I 2024: Đổi mới tư duy - Kiện toàn bền vững

Với mục tiêu tôn vinh và bổ nhiệm những nhân sự có năng lực vượt trội đảm nhiệm vai trò quản lý mới, InterLOG tiếp nối chương trình THE NEXT GEN-I trong năm 2024.

Trong không khí mừng xuân Giáp Thìn, InterLOG đã xác định chủ đề hành động "Innovation4Happy" trong năm 2024. Năm mà chúng ta cần phải cùng nhau lan tỏa tinh thần lạc quan, hạnh phúc, để từ đó kích hoạt tư duy, thúc đẩy đổi mới sáng tạo, tìm ra các giải pháp mới vượt qua những thách thức phía trước.

Tập thể InterLOG mừng xuân 2024 với tiết mục lì xì đầu năm và múa lân vô cùng đặc sắc

Hòa vào niềm vui cùng những cơ hội mới trong năm 2024, ông Nguyễn Duy Minh - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc công ty InterLOG, đã chia sẻ những lời chúc ý nghĩa đến toàn thể cán bộ nhân viên: "Đổi mới tư duy, kiện toàn quản lý, lãnh đạo bền vững, ắt lạc tất hưng. Đây không chỉ là tinh thần mà InterLOG luôn theo đuổi, mà còn là kim chỉ nam trong mọi hoạt động. Bằng cách đổi mới sáng tạo, khuyến khích việc nhìn nhận vấn đề từ nhiều góc độ khác nhau, từ đó chúng ta luôn tạo ra những giá trị tối ưu, giải pháp bền vững cho chuỗi cung ứng thực tại và tương lai”.

Ông Nguyễn Duy Minh - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc công ty InterLOG, khai xuân Giáp Thìn 2024 cùng tập thể InterLOG

Để luôn sáng tạo đổi mới và đa góc nhìn, từ tháng 8/2022, InterLOG đã khởi động chương trình THE NEXT GEN-I: THẾ HỆ TIẾP BƯỚC - VỮNG CHẮC NIỀM TIN. Mục tiêu của chương trình là tôn vinh và bổ nhiệm những nhân sự có năng lực vượt trội để đảm nhiệm vai trò quản lý mới, đồng thời tạo cơ hội cho thế hệ trẻ phát triển ý tưởng mới và trở thành những người lãnh đạo tương lai. Đây cũng là một trong những mục tiêu khẳng định giá trị cốt lõi #People-Development của InterLOG trên con đường phát triển bền vững của doanh nghiệp theo mô hình ESG.

Theo đó, trong buổi lễ tôn vinh THE NEXT GEN-I 2024, InterLOG đã công bố những “người dẫn đầu” kế nhiệm:

Ông Nguyễn Duy Minh - Tổng Giám Đốc InterLOG, trao hoa và quyết định bổ nhiệm cho các nhân sự tại bộ phận kế toán tài chính

1/ Chị Trương Thị Thu Vân - GĐ Tài Chính Công ty InterLOG

2/ Chị Nguyễn Thị Hồng Ninh - Kế toán trưởng Công ty WR1

Ông Nguyễn Duy Minh - Tổng Giám Đốc InterLOG, trao hoa và quyết định bổ nhiệm cho các nhân sự được bổ nhiệm ở các vị trí Phát triển kinh doanh mới tại khu vực HCM

3/ Anh Lê Thánh Tôn - PGĐ kiêm trưởng phòng BD HCM 1

4/ Chị Trần Thanh Hoà - GĐ kiêm trưởng phòng BD HCM 2

5/ Anh Dư Đình Nhất - Phó phòng BD HCM 1

6/ Chị Lương Thị Lan Hương - Trưởng nhóm BD HCM 2

Ông Nguyễn Duy Minh - Tổng Giám Đốc InterLOG, trao hoa và quyết định bổ nhiệm cho các nhân sự được bổ nhiệm tại bộ phận BD OS Hồ Chí Minh

7/ Chị Dương Kim Ngọc - Phó Phòng BD OS HCM

8/ Chị Lê Thị Tường Vy - Chuyên viên OS thuộc phòng Procurement HCM

9/ Anh Lê Xuân Khánh - Trưởng nhóm BD Hà Nội

Anh Lê Xuân Khánh (bên trái) được bổ nhiệm làm Trưởng nhóm BD tại khu vực Hà Nội

Thông qua chương trình THE NEXT GEN-I, InterLOG tiếp tục khuyến khích và tạo nhiều cơ hội thăng tiến khác cho các cá nhân, tập thể có đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của Công ty trong thời gian tới. Ban lãnh đạo sẽ luôn theo sát, đồng hành và hỗ trợ giúp các cá nhân phát huy tối đa nội lực và tiềm năng của bản thân, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững con người #People-Development - một trong những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, và trở thành vườn ươm hiền tài thúc đẩy các bạn trở thành những tinh anh tương lai.

Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link