Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

[The Next Gen-I] The Next Gen - I 2024: Kiến tạo hiền tài - Đổi mới tiên phong

Với mục tiêu tôn vinh và bổ nhiệm những nhân sự có năng lực vượt trội đảm nhiệm vai trò quản lý mới, InterLOG tiếp tục triển khai chương trình THE NEXT GEN-I 2024.

Đi theo chủ đề năm 2024 -  #Innovation4Happy, nhấn mạnh thông điệp “thay đổi, sáng tạo để nâng cao hạnh phúc”, chương trình The Next Gen-I 2024 tiếp tục thực hiện sứ mệnh  của mình: Ghi nhận, công nhận, bổ nhiệm những nhân sự có thành tích vượt trội trong công việc chuyên môn, hỗ trợ đội nhóm, tham gia tích cực và lan tỏa nhiệt lượng cho các sự kiện văn hóa doanh nghiệp.

Chương trình The Next Gen - I được khởi động từ tháng 08/2022 với tinh thần “Thế hệ tiếp bước - Vững chắc niềm tin”. Trong đó, "GEN" là danh từ chỉ thế hệ trẻ đầy nhiệt huyết và năng lượng, còn chữ "I" vừa đại diện cho InterLOG, vừa thể hiện sự đổi mới (Innovation) - một trong những giá trị cốt lõi của công ty. Vì vậy, Gen-I là thế hệ trẻ trung, đổi mới sáng tạo, luôn tìm kiếm những giải pháp tối ưu và bền vững cho mạng lưới chuỗi cung ứng.

Chương trình cũng góp phần khẳng định giá trị cốt lõi "Phát triển con người" (#People_Development) của InterLOG trên con đường phát triển bền vững theo mô hình ESG, tạo ra nguồn động lực mạnh mẽ cho mỗi thành viên, đặc biệt là đối với các bạn trẻ sẵn sàng đón nhận thử thách, học hỏi, trưởng thành tại nơi đây.

Trong buổi lễ tôn vinh THE NEXT GEN-I 2024, InterLOG đã công bố tên những “người dẫn đầu” kế nhiệm, bao gồm:

1. Khu vực Hồ Chí Minh:

  • Nguyễn Trường Giang - Trưởng nhóm phát triển kinh doanh Chuỗi cung ứng mới.
  • Nguyễn Thiều Ifa - Trưởng phòng hành chính nhân sự.
  • Trần Thanh Chương - Phó phòng BD HCM2.
  • Lê Đan Tâm - Phó Giám đốc phòng BD.OS.
  • Phạm Ngọc Thanh Vân - Trưởng nhóm chứng từ WR1.
  • Lục Thị Thanh Yến - Giám đốc vận tải quốc tế WR1.
Các cá nhân xuất sắc trong chương trình The Next Gen-I 2024 tại khu vực văn phòng InterLOG Hồ Chí Minh.

2. Khu vực Hà Nội:

  • Trần Thanh Trang - Phó phòng BD Hà Nội.
  • Đinh Thị Nga - Phó phòng chăm sóc khách hàng.
  • Bùi Thị Bích Phương - Chuyên viên chăm sóc khách hàng.
Các cá nhân xuất sắc trong chương trình The Next Gen-I 2024 tại Nhà Tưởng niệm của cụ Trần Đăng Ninh, Hà Nội.

Đặc biệt, để ghi nhớ và tôn vinh những đóng góp của các cá nhân xuất sắc trong chương trình The Next Gen-I 2024, các thành viên InterLOG đã tập trung tại Bến Nhà Rồng (Bảo tàng Hồ Chí Minh). Đây là dịp để tôn vinh những thành tựu đã đạt được qua nỗ lực không ngừng, đồng thời bày tỏ lòng tri ân đối với công lao của các bậc tiền nhân trong việc gìn giữ và xây dựng đất nước Việt Nam hùng mạnh.

Các thành viên InterLOG đang bày tỏ sự tri ân đến những bậc tiền bối có công xây dựng đất nước Việt Nam vững mạnh tại Bến Nhà Rồng, Hồ Chí Minh.

Chương trình THE NEXT GEN-I vẫn sẽ tiếp tục khuyến khích và tạo nhiều cơ hội thăng tiến cho các cá nhân và tập thể có đóng góp tích cực cho InterLOG. Ban lãnh đạo sẽ luôn theo sát, đồng hành, hỗ trợ, giúp các bạn phát huy tối đa nội lực và tiềm năng của bản thân, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững con người và trở thành vườn ươm hiền tài cho những tinh anh tương lai.

Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link
Tin tức liên quan