Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

[The Next Gen-I] Tiếp nối chương trình The Next Gen - I: Thế hệ tiếp bước - Vững chắc niềm tin

Từ 08/2022, với mục tiêu tôn vinh và bổ nhiệm những nhân sự có năng lực vượt trội đảm nhiệm vai trò quản lý mới., InterLOG tiếp tục triển khai chương trình THE NEXT GEN-I: THẾ HỆ TIẾP BƯỚC - VỮNG CHẮC NIỀM TIN ((I = InterLOGer + Innovation)

Trước đó, ngày 23/07, đoàn InterLOG đã tổ chức một chuyến đi đặc biệt tại địa danh Cầu Hiền Lương - một trong những di tích văn hóa lịch sử nổi tiếng tại tỉnh Quảng Trị, dành cho các cấp lãnh đạo, và đặc biệt là cho những cá nhân đã có nhiều đóng góp tích cực tạo nên giá trị chung của InterLOG trong thời gian qua.

Với tinh thần thấu hiểu “Ý chí cao tạo nên bước ngoặt lớn”, Cầu Hiền Lương bắc qua sông Bến Hải của tỉnh Quảng Trị - là biểu tượng cho nỗi đau của 20 năm chia cắt đất nước, đồng thời cũng là biểu tượng cho khát vọng thống nhất non sông trong suốt cuộc kháng chiến chống Mỹ. Thông qua đó, các cán bộ nhân viên InterLOG sẽ nhận ra nhiều ý nghĩa trong tinh thần đoàn kết, ý chí kiên cường, khát vọng mãnh liệt cho một mục tiêu chung tiến về phía trước không ngại thử thách khó khăn.

Đặc biệt hơn, nhằm ghi nhận những cá nhân xuất sắc và không ngừng nỗ lực để đột phá phát triển bản thân, chúng tôi đã tôn vinh trao thưởng và bổ nhiệm các bạn lên những vị trí mới đầy triển vọng và tự hào tại địa danh Cầu Hiền Lương nổi tiếng này. Điều này cũng thể hiện một trong những mục tiêu quan trọng của InterLOG, là tôn vinh giá trị cốt lõi "People Development" trong sự nghiệp kiến tạo giải pháp và phát triển bền vững của doanh nghiệp.

(Các cá nhân phấn khởi khi nhận giấy chứng nhận bổ nhiệm vị trí mới, hòa chung niềm vui cùng các cấp lãnh đạo tại Cầu Hiền Lương)

Vào ngày 28/08 vừa qua, nhằm khích lệ tinh tinh thần cho những viên ngọc sáng kế tiếp và là tấm gương sáng cho mọi người noi theo, những cá nhân xuất sắc đã được chính thức tuyên dương trước tập thể InterLOG trong niềm hân hoan và ngưỡng mộ của mọi người.

(ông Nguyên Duy Minh - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc đứng bên phải, khen thưởng và tự hào các cá nhân InterLOG xuất sắc)

Danh sách các nhân viên được bổ nhiệm vị trí mới:

  1. Anh Trần Hữu Khang: Phó Phòng Quản Lý Chất Lượng - Chuyển Đổi Số
  2. Anh Lê Đức Trí: Trưởng nhóm Booking
  3. Chị Trần Ngọc Hiền: Trưởng nhóm Pricing
(Danh sách các thành viên được bổ nhiệm vị trí mới tại InterLOG)

Nhân đôi niềm vui, Thí sinh Nguyễn Trường Giang - P. BD.OS InterLOG cũng nằm trong thế hệ GEN - I vừa qua, với bài dự thi về chủ đề “ARCHITECTS OF INTERNATIONAL TECHNOLOGY MOVING” đã đạt giải Nhì tại cuộc thi Quốc Tế Young Logistics Professionals Award 2023 do 2 đơn vị FIATA và TT Club đồng tổ chức. Theo đó, thành viên InterLOG tham gia và đạt thành tích cao (Đứng thứ 2 Khu vực Châu Á Thái Bình Dương) một lần nữa khẳng định giá trị cốt lõi "People Development" của InterLOG, luôn hướng đến tạo điều kiện và hỗ trợ các bạn phá kén, bứt phá bản thân, phát triển bền vững.

(Tập thể Phòng BD.OS chúc mừng chiến thắng của bạn Nguyễn Trường Giang)

 

Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link