Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

YEAR END PARTY 2023: #INNOVATION4HAPPY - SẮC MÀU HẠNH PHÚC CHO NĂM 2024

Năm 2023 khép lại với biến động và nỗ lực không ngừng, tập thể InterLOG đã luôn đoàn kết và lan tỏa tinh thần #Innovation4Happy trong Year End Party 2023, chào đón năm 2024 với gam màu hạnh phúc, khúc ca yêu đời và những khoảnh khắc đam mê bùng cháy.

Hòa vào không khí hân hoan chào đón năm mới 2024, sự kiện “Year End Party 2023 - Innovation4Happy” đã chính thức diễn ra vào ngày 27/01/2024 trong không gian trang trọng và ấm cúng, thăng hoa với từng phút giây sôi động, gắn kết, và khép lại với biết bao cảm xúc, thân tình.

1. Nhìn lại chặng đường 2023 biến động nhưng đầy nỗ lực

Thấu hiểu trách nhiệm & hưởng ứng lời kêu gọi của quốc gia, InterLOG & công ty trực thuộc WR1 đã vạch rõ mục tiêu hành động năm 2023: Innovation4Green, cùng nhau chuyển đổi xanh trong hành trình Net Zero. Theo đó, InterLOG & WR1 không chỉ nâng cao nhận thức bảo vệ hành tinh xanh cho đội ngũ & cộng đồng xã hội, mà còn từng bước xây dựng môi trường tinh thần xanh cho mỗi thành viên qua các hoạt động nổi bật, gắn liền với 3 trụ cột phát triển bền vững E, S, G trong năm 2023.

1.1 Yếu tố E - Environment

Gắn liền với tinh thần bảo vệ môi trường xanh trong năm qua, chiến dịch Run4Green “Vì 1 Việt Nam xanh” đã thu hút đông đảo các thành viên InterLOG & WR1 từ Bắc - Trung - Nam. Trước đó , InterLOG & WR1 đã đóng góp được 19,505km, góp phần giảm 20kg CO2 phát thải nhờ hoạt động đi bộ trong năm 2022. Năm 2023, InterLOG & WR1 đã đóng góp được 33,619km, tương đương giảm 34kg CO2 ra ngoài môi trường. 

Cũng thông qua chiến dịch Run4Green, InterLOG & WR1 đã gây quỹ cây xanh. Cụ thể, InterLOG & WR1 đã trao tặng 2.500 cây xanh tại thành phố An Giang - Châu Đốc trong năm 2023, và ký kết đồng hành cùng lữ đoàn 146 sẽ trao tặng 20.000 cây xanh trong năm 2024 cho Trường Sa từ số km tích lũy của chương trình Run4Green năm 2023.

1.2 Yếu tố S -Social

1.2.1 Cán bộ nhân viên InterLOG

Thông qua chương trình giao lưu văn hóa thế giới, có đến 46,2% thành viên InterLOG & WR1 đánh giá đây là hoạt động đem lại tinh thần #Happy-Happy; 20,5% chia sẻ hoạt động gắn với giá trị #Insight - nhằm giúp họ hiểu rõ về văn hóa khách hàng, đối tác quốc tế; 17,9% cảm nhận tinh thần #Innovation - đổi mới sáng tạo trong trí tuệ và văn hóa ứng xử, 14,1% cho rằng chương trình giúp họ #People-Development - phát triển bản thân , và 1,3% nghĩ đến giá trị #Do-Small-Carefully - giúp họ nhận thức việc nghiên cứu thông tin cẩn thận và tỉ mỉ. Qua đó, chương trình không chỉ tạo được hiệu ứng tích cực đến toàn bộ thành viên InterLOG & WR1, mà còn tạo thành một nét văn hóa doanh khác biệt, bền vững.

Khảo sát chương trình giao lưu văn hóa thế giới tại InterLOG

Kể từ năm 2023, InterLOG đã tập trung phát triển hiền tài cho thế hệ trẻ, bao gồm: Đào tạo kiến thức căn bản logistics, nghiệp vụ chuyên môn, quản trị rủi ro,  bài học về "tái tạo chuỗi cung ứng cá nhân" để phát triển bản thân, hay các chương trình "Nhớ ơn bậc tiền nhân", tham quan di tích lịch sử hào hùng của dân tộc, chương trình “Mở cõi phương Nam”,... đã nâng tổng số giờ đào tạo lên hơn 1037 giờ. Mỗi chương trình đều giúp các bạn trẻ "khai phóng" năng lực tiềm ẩn, dễ dàng tiếp thu và áp dụng thực chiến trong công việc.

1.2.2 Cộng đồng và xã hội

Năm 2023, InterLOG tiếp tục nỗ lực đóng góp cho cộng đồng, thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp qua các chương trình thiện nguyện về bảo vệ môi trường và xây dựng một Việt Nam “xanh” và tươi sáng hơn:

  • InterLOG đồng hành cùng VLA Race - Phủ xanh Trường Sa, hướng tới bảo vệ môi trường biển đảo Việt Nam.
  • InterLOG đã vinh dự trao tặng 2.500 cây xanh tại thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang.
InterLOG vinh dự trao tặng 2.500 cây xanh cho thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang.

Đối với cộng đồng ngành công nghiệp và Logistics, InterLOG cùng các đơn vị ban ngành phối hợp và tổ chức những sự kiện hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong nước. Cụ thể:

  • InterLOG phối hợp cùng Liên minh Hỗ trợ Công nghiệp Việt Nam (VISA) tổ chức các buổi hội thảo chuyên đề Chuyển đổi xanh và Báo cáo quyết toán hải quan, kết hợp cùng Báo Xây dựng trong sự kiện Kiểm kê khí nhà kính tại Hà Nội trong tháng 12/2023. Đặc biệt, những sự kiện này nhận được nhiều sự quan tâm từ các cơ quan chính phủ và đài truyền hình, hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi xanh & quản trị rủi ro trong cộng đồng chuỗi cung ứng sản xuất chung.
  • InterLOG phối hợp cùng Liên minh VISA và Sở Công Thương tổ chức Hội thảo "Chuyển đổi xanh - Xu hướng phát triển bền vững cho doanh nghiệp" vào tháng 10/2023 tại Tp. Đà Nẵng.
  • InterLOG đã tích cực nghiên cứu, đóng góp khảo sát trong dự án Chỉ số năng lực cạnh tranh Logistics cấp tỉnh (LCI) của Việt Nam năm 2022 do VLA phối hợp cùng VLI và các đơn vị nghiên cứu VCCI, Dream Incubator (DI) thực hiện. 
  • InterLOG tham gia sự kiện triển lãm quốc tế dành cho ngành logistics VILOG 2023 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, thu hút hơn 500 doanh nghiệp, kết nối giao thương đến các doanh nghiệp logistics trong - ngoài nước, mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới và tăng cường kết nối xuyên biên giới.
InterLOG kết nối cùng VLA và các đơn vị ban ngành trong sự kiện VILOG 2023

1.3 Yếu tố G - Governance

Bằng tinh thần “Innovation4Green” trong năm 2023 cùng tầm nhìn trở thành đơn vị kiến tạo giải pháp Logistics và Chuỗi cung ứng toàn cầu, các đơn vị kinh doanh InterLOG tiếp tục tập trung chiến lược BD by Team phối hợp cùng Liên Minh VISA, nghiên cứu đề ra các trụ cột và các giải pháp trong mô hình Chuyển đổi xanh hỗ trợ cho các doanh nghiệp vận tải, logistics và các đơn vị sản xuất xuất khẩu, bao gồm: 

  • Giải pháp reused container, reused sà lan, ICD Tiên Sơn và giải pháp milk-run, nhằm giúp các doanh nghiệp tối ưu về chi phí, cắt giảm được lượng phát thải carbon ra ngoài môi trường, tiến gần hơn đến thị trường khó tính như EU, Mỹ, Nhật... 
  • Các giải pháp quản trị rủi ro trong báo cáo quyết toán hải quan tiếp tục được triển khai nhân rộng và chuyên sâu tại từng vùng công nghiệp trọng điểm trên toàn quốc như Hà Nam, Long An, Đồng Nai, cùng các tỉnh thành khác.
  • InterLOG vinh dự nhận danh hiệu Top Doanh nghiệp 4.0 Việt Nam năm 2023, chuyển đổi số hóa trong trong quy trình và công tác vận hành doanh nghiệp.
InterLOG đồng hành cùng VISA trong đào tạo Báo cáo quyết toán hải quan tại các tỉnh thành trọng điểm

Cũng trong năm 2023, sự kiện InterLOG & WR1 khai trương văn phòng ESG tại Đà Nẵng đã đánh dấu một bước ngoặt quan trọng, mở ra cơ hội phát triển kinh doanh mới tại khu vực miền Trung. Đặc biệt với InterLOG tiếp tục mở rộng thêm phân khúc Thủ công mỹ nghệ, mở thêm dịch vụ FBA - một dịch vụ "lưu kho và chuyển hàng" cho các nhà bán hàng trên Amazon.

2. 2024: Kiến tạo hành trình hạnh phúc

2.1 Sức mạnh của tư duy lạc quan trong chuỗi cung ứng

Trong một thế giới VUCA "đa cực", với nhiều biến động không ngừng đan xen, bao gồm cả kinh tế, chính trị, và xã hội. Những thách thức này đặt ra nhiều khía cạnh không dự đoán được, khiến chúng ta thường xuyên đối mặt với tình trạng không chắc chắn điều gì sẽ xảy ra, thậm chí là “mơ hồ”.

Chính vì vậy, InterLOG, với sứ mệnh luôn đổi mới và kiến tạo giải pháp chuỗi cung ứng bền vững, InterLOG xác định chủ đề hành động "Innovation4Happy" trong năm 2024. Năm mà chúng ta cần phải cùng nhau lan tỏa tinh thần lạc quan, hạnh phúc, để từ đó kích hoạt tư duy, thúc đẩy đổi mới sáng tạo, tìm ra các giải pháp mới vượt qua những thách thức phía trước.

Cũng theo đó, anh Nguyễn Duy Minh, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc của InterLOG, nhấn mạnh tại sự kiện Year End Party 2023: "Để vượt qua những thách thức trong bối cảnh mới, sức bật tinh thần, sự lạc quan vẫn là yếu tố bền vững nhất. Điều này đã được InterLOG & WR1 nghiên cứu và tích lũy trong văn hóa doanh nghiệp suốt nhiều năm qua. Vì vậy, thông điệp “Innovation4Happy” được chọn làm mục tiêu cho năm 2024, thúc đẩy sức mạnh tinh thần cộng đồng để lan tỏa giá trị #Happy-Happy không chỉ trong nội bộ mà còn với thế giới bên ngoài. Chúng ta hãy cùng nhau kết nối tinh thần “If you dream, DREAM BIG!”, cùng nhau mơ ước lớn và cùng nhau hành động để biến chúng thành hiện thực”.

Anh Nguyễn Duy Minh, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc của InterLOG, phát biểu tại Year End Party 2023

2.2 Chuyên nghiệp, Đổi mới sáng tạo và Hạnh phúc

Trong không gian ấm cúng của đêm tiệc cuối năm, tập thể InterLOG đã cùng nhau tổng kết năm 2023, vinh danh các Cán bộ nhân viên và Tập thể tiêu biểu. Đây là dịp để chúng ta cùng nhìn lại những thành quả đã đạt được trong năm 2023, cũng như định hướng lại mục tiêu phát triển trong năm 2024 qua những lời chia sẻ đầy tâm huyết từ Ban lãnh đạo.

Ca khúc mở màn “Dreamers” được biểu diễn bởi anh Nguyễn Duy Minh - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc và các thành viên InterLOG hướng đến niềm hạnh phúc năm 2024

Song song đó, để khuấy động thêm không khí của đêm chung kết âm nhạc Sing4Happy, 5 đội được vào vòng trong đã luôn chăm chỉ luyện tập, dành thời gian để đóng góp những tiết mục vô cùng đặc sắc trong đêm tiệc YEP.

Tiết mục “Gieo quẻ”  - Đội WR1 HCM & Vận Tải
Tiết mục “Vào đời” - Đội CUS & Procurement
Tiết mục “Chí phèo” - Đội BD HCM & BD OS
Tiết mục “Chiều lên bản thượng” - Đội QA-DT & KTTC
Tiết mục “Tết ổn mà, sao phải hốt” - Đội EIC HCM

Qua đó, mỗi cá nhân đều là những nhân tố đột phá tạo nên sức mạnh của một tập thể hùng cường. Và để có thể kiến tạo một tập thể luôn vững vàng, hưng thịnh chính là nhờ sự đồng lòng, sự cố gắng của từng cá nhân: “CHUYÊN NGHIỆP -  ĐỔI MỚI SÁNG TẠO - HẠNH PHÚC” theo đúng tinh thần của InterLOG trong nhiều năm qua.

Cùng InterLOG kích hoạt hạnh phúc từ 4 hormone

Xem thêm hành trình #Innovation4Happy TẠI ĐÂY

3. If you dream, DREAM BIG!

Hòa cùng “nhịp đập” trong thị trường logistics năm 2024, InterLOG sẽ tiếp tục tập trung nâng cao năng lực cung cấp dịch vụ, giải pháp logistics cho đối tác, khách hàng; tiếp tục hoàn thiện các mục tiêu đang triển khai năm 2023 về: Phát triển kinh doanh, Công tác quản trị, Đào tạo phát triển hiền tài, Xây dựng văn hóa doanh nghiệp,... Đặc biệt là việc đề ra mục tiêu kế hoạch có sự tương đồng với “dòng chảy” chung của thị trường tiến tới một thị trường Logistics xanh và hạnh phúc.

Cùng InterLOG lan tỏa tinh thần #Happy-Happy đến cộng đồng và thế giới

Song song đó, chúng tôi - những người thợ kiến tạo chuỗi cung ứng bền vững, mong muốn mỗi thành viên InterLOG, khách hàng và đối tác cùng nhau kết nối với tinh thần #Happy-Happy, đồng hành hướng đến mục tiêu phát triển bền vững trong hiện tại và tương lai!

Toàn thể InterLOG cùng nhau kích hoạt hạnh phúc chào đón một năm 2024 với nhiều cơ hội đột phá mới

InterLOG xin kính chúc Quý khách hàng, đối tác, và toàn thể cán bộ nhân viên một năm 2024 thật nhiều hạnh phúc, an khang thịnh vượng, vạn sự cát tường!

Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link