MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng, phát triển, duy trì và nâng cao mối quan hệ với khách hàng.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ nhằm thỏa mãn sự mong đợi của khách hàng.
- Nhận bàn giao khách hàng từ các Phòng Phát triển kinh doanh để phụ trách chăm sóc, handle hàng hóa.
- Đầu mối liên lạc với khách hàng, các phòng sản xuất nội bộ công ty, hãng tàu, đại lý nước ngoài, nhà thầu phụ… để xử lý thỏa đáng các yêu cầu của khách hàng và đưa ra hành động phù hợp để đáp ứng.
- Hỗ trợ các nhân viên kinh doanh theo dõi và thực hiện dịch vụ.
- Mở rộng dịch vụ mới và khách hàng mới.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Ưu tiên có kinh nghiệm từ 6 tháng ở vị trí tương đương cùng ngành Logistics trở lên.
- Có kỹ năng phân tích, đánh giá, tổng hợp thông tin tốt.
- Giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc nhóm tốt.
- Biết sử dụng PowerPoint và công cụ thiết kế,...
- Ngôn ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung / Nhật.
- Địa điểm làm việc: Hà Nội.
QUYỀN LỢI
- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định.
- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding.
- Chế độ tăng lương / thưởng / tôn vinh.
- Lộ trình phát triển rõ ràng.
- Được tham gia các chương trình đào tạo phát triển chuyên môn, kỹ năng.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết.
- Áp dụng chế độ làm việc Hybrid Working / Workation.
THÔNG TIN KHÁC
- Bằng cấp: Cao đẳng trở lên.
- Thời gian thử việc: 2 tháng.
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo chiến lược chuyên môn trong quá trình thử việc.
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 từ Thứ 2 đến Thứ 6, và sáng Thứ 7 từ 08:00 - 12:00 (được nghỉ 02 Thứ 7 trong tháng).
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm + Work From Home.
Tại InterLOG, chúng tôi tập trung vào việc xây dựng một vườn ươm nhân tài, tin tưởng và trao cho thế hệ trẻ cơ hội phát triển toàn diện khả năng, đào tạo các bạn trở thành những viên ngọc sáng giá đầy triển vọng, thúc đẩy sự đổi mới và sáng tạo của mỗi cá nhân.
Do đó, nếu bạn cần bất kỳ hỗ trợ hay câu hỏi tuyển dụng nào, vui lòng điền theo mẫu bên dưới và chúng tôi sẽ liên hệ đến bạn trong thời gian sớm nhất!