Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag en
flag vi
interlogistics logo

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận và xử lý mọi yêu cầu, phản hồi và thắc mắc từ khách hàng liên quan đến dịch vụ Logistics.

  • Phối hợp với các bộ phận khác như vận chuyển, kho bãi, và quản lý chuỗi cung ứng để giải quyết mọi vấn đề của khách hàng một cách hiệu quả.

  • Theo dõi và cập nhật thông tin đặt hàng, vận chuyển và giao nhận hàng hóa để đảm bảo khách hàng nhận được thông tin chính xác và kịp thời.

  • Phát triển và duy trì một hệ thống quản lý thông tin khách hàng hiệu quả.

  • Thực hiện cuộc gọi điện thoại, gửi email hoặc tin nhắn để giữ liên lạc với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
  • Hỗ trợ quản lý bằng cách cung cấp thông tin phản hồi từ khách hàng và đề xuất cải tiến quy trình làm việc.
  • Báo cáo cho Trưởng phó phòng/Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng/ GĐ khối các ý kiến phản hồi của khách hàng để có biện pháp cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ
  • Tư vấn cho khách hàng về thủ tục liên quan
  • Đề xuất các ý kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời cân bằng với lợi ích của công ty với khách hàng
  • Phát triển, nâng cao mối quan hệ với các khách hàng được công ty giao chăm sóc và không để mất khách hàng.
  • Thăm hỏi thường xuyên định kỳ cùng với các phòng phát triển kinh doanh.
  • Lập báo cáo rõ ràng vào cuối tháng(theo biểu mẫu và yêu cầu của phòng xây dựng)
  •  
  • B. YÊU CẦU
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong vị trí liên quan đến chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Logistics.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ,Chuyên ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh,GTVT, Ngoại thương và các ngành liên quan 
  • Đổi mới,sáng tạo
  • Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và quản lý thời gian tốt.
  • Kỹ năng thương lượng, thuyết phục khách hàng.
  • Thông thạo vi tính văn phòng Word, Excel, Power Point, Canva
  • Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng
  • Cẩn thận, chăm chỉ, cầu tiến, trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc và gắn bó với công ty.
  • Có tinh thần làm việc đội/nhóm
  •  
  • C. QUYỀN LỢI
  • Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định.
  • Du lịch, nghỉ mát, teambuilding.
  • Chế độ tăng lương / thưởng / tôn vinh.
  • Lộ trình phát triển rõ ràng.
  • Được tham gia các chương trình đào tạo phát triển chuyên môn, kỹ năng.
  • Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết.
  • Áp dụng chế độ làm việc Hybrid Working / Workation.
  •  
  • THÔNG TIN KHÁC
  • Bằng cấp: Cao đẳng trở lên.
  • Thời gian thử việc: 2 tháng.
  • Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo chiến lược chuyên môn trong quá trình thử việc.
  • Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 từ Thứ 2 đến Thứ 6, và sáng Thứ 7 từ 08:00 - 12:00 (được nghỉ 02 Thứ 7 trong tháng).
  • Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm + Work From Home
  • Lương:14-16tr (tùy vào năng suất và thỏa thuận sau)
  •  
Hạn nộp
31 May 2025
Số lượng
2
Phòng ban
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Gia nhập InterLOG
Tải CV
file được chọn