Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag en
flag vi
interlogistics logo

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Xử lý lô hàng

  • Nhận booking và chứng từ từ khách hàng/đối tác/bộ phận liên quan.
  • Theo dõi tình trạng lô hàng từ khi nhận đến khi giao/hoàn tất.
  • Phối hợp với Operations, Procurement, đại lý, hãng tàu, hãng bay, nhà xe để xử lý phát sinh.
  • Cập nhật thông tin kịp thời cho khách hàng (ETA, chậm trễ, sự cố...).

2. Chăm sóc khách hàng

  • Là đầu mối liên hệ chính, phản hồi nhanh mọi yêu cầu/thắc mắc của khách hàng.
  • Hỗ trợ giải quyết vấn đề (chậm hàng, thiếu chứng từ, phát sinh chi phí).
  • Ghi nhận khiếu nại, phối hợp nội bộ để xử lý và phản hồi khách hàng.
  • Duy trì quan hệ tốt nhằm đảm bảo sự hài lòng và giữ chân khách hàng.

3. Quản lý chứng từ & hệ thống

  • Chuẩn bị, kiểm tra chứng từ (B/L, AWB, Invoice, Packing List, D/O).
  • Lưu trữ hồ sơ lô hàng theo đúng quy định công ty.

4. Báo cáo & Phối hợp

  • Lập báo cáo tình trạng lô hàng, cập nhật thường xuyên cho khách hàng.
  • Hỗ trợ cung cấp thông tin cho BD trong công tác chăm sóc và giữ chân khách hàng.
  • Phối hợp với Finance để theo dõi, kiểm soát công nợ.
  •  

B. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Học vấn: Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Logistics, Ngoại thương, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh.
  • Kinh nghiệm:
    • Ưu tiên 2–3 năm kinh nghiệm trong Dịch vụ khách hàng logistics/forwarding.
    • Có kinh nghiệm xử lý đa dạng dịch vụ/hàng hóa, làm việc với nhà thầu phụ là lợi thế.
    • Sinh viên mới tốt nghiệp năng động, định hướng theo CS cũng được xem xét.
  • Kỹ năng:
    • Hiểu biết tốt về nghiệp vụ logistics (biển, hàng không, nội địa, hải quan).
    • Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt.
    • Cẩn thận, chi tiết trong quản lý chứng từ.
    • Có khả năng giao tiếp và viết email cơ bản bằng tiếng Anh.
  • Phẩm chất: Nhiệt tình, trách nhiệm, định hướng khách hàng, chịu được áp lực, tinh thần teamwork.
  •  

C. QUYỀN LỢI 

- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định.

- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding.

- Chế độ tăng lương / thưởng / tôn vinh.

- Lộ trình phát triển rõ ràng.

- Được tham gia các chương trình đào tạo phát triển chuyên môn, kỹ năng.

- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết.

- Áp dụng chế độ làm việc Hybrid Working / Workation.

THÔNG TIN KHÁC

- Thời gian thử việc: 02 tháng.

- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 từ Thứ 2 đến Thứ 6, và sáng Thứ 7 từ 08:00 - 12:00 (được nghỉ 02 Thứ 7 trong tháng).

- Ngày nghỉ: 12 ngày phép/ năm +  Work From Home.

- Lương: Thỏa Thuận.

- Làm việc tại: Hồ Chí Minh.

 

Hạn nộp
30 Sep 2025
Số lượng
1
Phòng ban
NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Gia nhập InterLOG
Tải CV
file được chọn