MÔ TẢ CÔNG VIỆC :
- Khai báo tờ khai xuất nhập khẩu trên phần mềm ECUS 5, VNACCS.
- Hoàn thành bộ hồ sơ xuất nhập khẩu B/L, chứng từ kiểm dịch, hun trùng, khai báo tờ khai, các chứng từ kiểm tra chất lượng (đối với hàng nhập).
- Hiểu biết và nắm vững về thanh khoản.
- Hỗ trợ kết nối, cập nhật tình hình công việc cho nhóm hiện trường.
- Hỗ trợ các công tác phát sinh theo yêu cầu của cấp quản lý.
YÊU CẦU :
- Có kiến thức về Logistics, tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương.
- Giao tiếp tiếng Anh khá, đọc hiểu các chứng từ về chuyên ngành.
- Chăm chỉ, chịu khó, cầu tiến trong công việc.
- Ưu tiên: kinh nghiệm làm cho FWD, các mặt hàng XNK Thương mại và Kiểm tra chuyên ngành.
QUYỀN LỢI :
- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định.
- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding.
- Chế độ tăng lương hàng năm.
- Lộ trình phát triển & thăng tiến rõ ràng.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết.
- Áp dụng chế độ làm việc Hybrid Working / Workation.
- Được tham gia các chương trình đào tạo phát triển chuyên môn, kỹ năng.
THÔNG TIN KHÁC :
- Thời gian thử việc: 2 tháng.
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo chiến lược chuyên môn trong quá trình thử việc.
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 từ Thứ 2 đến Thứ 6, và sáng Thứ 7 từ 08:00 - 12:00 (được nghỉ 02 Thứ 7 trong tháng).
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm + Work From Home.
- Địa điểm làm việc: Đà Nẵng (SL: 3) , Hà Nội (SL: 1)