A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Kiểm tra chứng từ thanh toán và lập phiếu chi/thu bằng tiền mặt
2. Kiểm tra, nhận bảng kê và hạch toán chi phí
3. Kiểm tra, hạch toán khai thuế GTGT (hóa đơn đầu vào)
4. Kiểm tra xuất hóa đơn đầu ra (bán hàng) cho khách hàng
5. Theo dõi hạch toán báo có (đối với những khách hàng mình phụ trách)
6. Kiểm tra, theo dõi và lập báo cáo công nợ của khách hàng, nhà cung cấp
7. Theo dõi SI, phối hợp kiểm tra báo cáo kinh doanh
8. Các công việc khác theo sự phân công.
B. YÊU CẦU
Kinh nghiệm: Từ 1-3 năm
Trình độ: Đại Học
Tin học:
- Sử dụng thành thạo các chức năng cơ bản của: Excel/Sheet/Word/Powerpoint
- Sử dụng được các phần mềm kế toán như: Bravo, Fast…
- Sử dụng được các chức năng nâng cao liên quan đến khai thác dữ liệu, lập báo cáo công việc hoặc làm các hồ sơ, tài liệu về công việc phục vụ cho công việc.
Tiếng Anh:
-Mức độ cơ bản (TOEFL 32 – 45 | IELTS 3.5 – 4.0 | TOEIC 405 – 600)
Thái độ:
-Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm; Tuân thủ yêu cầu của cấp trên và yêu cầu của cấp quản lý.
Kỹ năng:
-Làm việc nhóm; Tiếp nhận và phản hồi thông tin kịp thời; Thích nghi và sử dụng công nghệ mới; Khả năng tư duy; Quản lý công việc hiệu quả.