Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag en
flag vi
interlogistics logo

PHÓ PHÒNG PROCUREMENT

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Xây dựng năng lực procurement

  • Theo dõi tổng sản lượng khả thi phối hợp với BD/CS.
  • Cam kết sản lượng mục tiêu với nhà cung cấp để duy trì lợi thế đàm phán.
  • Kiểm soát và cắt giảm chi phí procurement đồng thời đảm bảo tính cạnh tranh.

2. Quản lý hệ sinh thái nhà cung cấp đa tầng

  • Phát triển và quản lý quan hệ với nhà cung cấp.
  • Tăng cường khả năng cạnh tranh trong báo giá procurement.

3. Cơ chế Giá linh hoạt & Booking chỗ

  • Quản lý nhiều cơ chế báo giá.
  • Theo dõi xu hướng giá thị trường và cung cấp thông tin kịp thời cho BD/CS.
  • Hỗ trợ BD trong việc báo giá linh hoạt nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh với khách hàng.

4. Hợp tác liên phòng ban

  • Làm việc chặt chẽ với BD/CS.
  • Thu thập phản hồi từ khách hàng & CS để đánh giá chất lượng dịch vụ của nhà cung cấp.

5. Công cụ & Quản lý dữ liệu procurement

  • Xây dựng và quản lý bảng giá.
  • Thiết lập dashboard: % tiết kiệm, % sử dụng mức giá tốt nhất, tỷ lệ thất bại, tỷ lệ nhà cung cấp yếu.
  • Theo dõi KPI: chênh lệch mua – bán, tỷ lệ thắng/thua, mức độ đa dạng nhà cung cấp.

6. Quan hệ chiến lược với Nhà cung cấp

  • Phát triển và duy trì quan hệ đối tác chiến lược lâu dài với các nhà cung cấp chủ chốt.
  • Đánh giá kết quả hợp tác và chất lượng dịch vụ thường xuyên.
  •  

B. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Học vấn

  • Tốt nghiệp Đại học các ngành Logistics, Ngoại thương, Kinh tế hoặc Quản trị Kinh doanh.

Kinh nghiệm

  • Tối thiểu 5 năm trong lĩnh vực procurement/logistics.
  • Có kinh nghiệm đàm phán và quản lý nhiều nhà cung cấp.

Kỹ năng

  • Kỹ năng đàm phán, quản lý nhà cung cấp và kiểm soát chi phí xuất sắc.
  • Thành thạo phân tích dữ liệu, quản lý bảng giá và xây dựng dashboard.
  • Hiểu biết sâu về thị trường logistics và xu hướng giá cả.
  • Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt để làm việc trực tiếp với nhà cung cấp toàn cầu.

Phẩm chất

  • Tư duy chiến lược, nhạy bén thị trường, chủ động, có tố chất lãnh đạo và tinh thần làm việc nhóm.

 

C. QUYỀN LỢI 

- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định.

- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding.

- Chế độ tăng lương / thưởng / tôn vinh.

- Lộ trình phát triển rõ ràng.

- Được tham gia các chương trình đào tạo phát triển chuyên môn, kỹ năng.

- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết.

- Áp dụng chế độ làm việc Hybrid Working / Workation.

THÔNG TIN KHÁC

- Thời gian thử việc: 02 tháng.

- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 từ Thứ 2 đến Thứ 6, và sáng Thứ 7 từ 08:00 - 12:00 (được nghỉ 02 Thứ 7 trong tháng).

- Ngày nghỉ: 12 ngày phép/ năm +  Work From Home.

- Lương: Thỏa Thuận.

- Làm việc tại: Hồ Chí Minh.

Hạn nộp
30 Sep 2025
Số lượng
1
Phòng ban
PHÓ PHÒNG PROCUREMENT
Gia nhập InterLOG
Tải CV
file được chọn