Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

Ông Nguyễn Duy Minh cùng các thành viên đại diện VLA thành công giành quyền đăng cai FIATA WORLD CONGRESS 2025 (FWC 2025) tại Việt Nam

Blog/Sự kiện

Ngày 27-9-2022, VLA nhận được thư của FIATA- Liên đoàn các Hiệp hội Giao nhận Vận tải Quốc tế (FIATA) - FIATA World Congress 2022 (FWC 2022) thông báo và chúc mừng về việc Việt Nam được chọn đăng cai FIATA World Congress 2025 (FCW 2025).


FIATA gửi thư chúc mừng của ông Ivan Petrov - Chủ tịch FIATA đến Hiệp hội VLA (bên trái) và Ông Nguyễn Duy Minh - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc InterLOG (bên phải) đại diện VLA trình bày các thế mạnh của Việt Nam tại FWC 2022.

FIATA chính thức gửi thư của ông Ivan Petrov - Chủ tịch FIATA đến Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA) để thông báo và chúc mừng Việt Nam đã chính thức giành quyền đăng cai FWC 2025. Trong thư, FIATA đánh giá cao năng lực của VLA trong các nỗ lực phát triển ngành dịch vụ logistics và tin tưởng sự kiện FCW 2025 sẽ diễn ra thành công tốt đẹp. 

Trước đó, Ông Nguyễn Duy Minh - Tổng Thư ký VLA - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc InterLOG là một trong 03 thành viên đại diện VLA - Việt Nam tham gia trình bày những thế mạnh của Việt Nam để giành quyền đăng cai FWC 2025 tại Đại hội FIATA World Congress 2022 (FWC 2022) tại Busan - Hàn Quốc (15 - 16/9). 

Ông Nguyễn Duy Minh đảm nhiệm vị trí Tổng Thư ký Hiệp hội doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam từ tháng 11 năm 2015; cùng với InterLOG, đóng góp tích cực cho sự phát triển của Hiệp hội những năm qua, nhất là trong công tác nghiên cứu thị trường và kết nối hội viên, ông Minh được tín nhiệm và tin tưởng sẽ tiếp tục góp sức để Hiệp hội hoạt động tốt hơn cũng như là "đại diện" InterLOG kết nối và hoạt động tích cực tại VLA, cùng các hội viên - hiệp hội nâng cao năng lực ngành logistics nói riêng và kinh tế Việt Nam nói chung. Qua đó, InterLOG vừa học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm vừa thể hiện trách nhiệm cho cộng đồng, nhất là cộng đồng logistics cũng như tăng cường kết nối xã hội qua hiệp hội hướng đến phát triển bền vững theo mô hình ESG.

FIATA World Congress 2022 là Đại hội thường niên của Liên đoàn các Hiệp hội Giao nhận Vận tải Quốc tế (FIATA) -  FWC 2022, định kỳ tổ chức 03 năm/lần do Liên đoàn các hiệp hội giao nhận quốc tế (International Federation of Freight Forwarders Associations - FIATA) - tổ chức lớn nhất thế giới trong lĩnh vực giao nhận vận tải tổ chức. Thông tin về nội dung chương trình FWC2022 và nghị sự được chia sẻ: TẠI ĐÂY

Việc giành được quyền đăng cai FWC 2025 tại Việt Nam mở ra cơ hội mở cho các doanh nghiệp logistics và xuất khẩu của Việt Nam giao lưu, gặp gỡ, trao đổi; nhất là cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp logistics hàng đầu thế giới. Qua đó, nâng cao năng lực logistics cho doanh nghiệp nói riêng và ngành logistics cả nước; từng bước khẳng định vị trí của ngành logistics và quảng bá hình ảnh Việt Nam trên trường quốc tế, gián tiếp mở ra cơ hội tăng cường xuất nhập khẩu, nâng cao sức cạnh tranh cho doanh nghiệp và phát triển du lịch.

Dự kiến FWC 2025 sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị quốc gia với khách sạn chính là Khách sạn 5 sao JW Mariott (Hà Nội) bằng nguồn kinh phí xã hội hoá. Hiệp hội VLA cũng cho biết bên cạnh các doanh nghiệp trong lĩnh vực logistics, Vietravel - đơn vị hàng đầu về du lịch tại Việt Nam sẽ đồng hành cùng FWC 2025 để tạo nên dấu ấn đặc sắc cho chương trình sắp tới lần đầu được tổ chức chức tại Việt Nam./.

 

 

Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link