Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

Cuộc thi tái tạo góc làm việc “Let's Clean to Green”

Inside InterLOG/Phát triển bền vững ESG/Môi trường làm việc

Nhằm tạo sức khỏe tinh thần - thể chất thông qua môi trường làm việc sạch - gọn - xanh; tối ưu hóa không gian làm việc, cuộc thi tái tạo góc làm việc “Let’s Clean To Green” ngoài việc hướng đến việc bảo vệ môi trường chung, môi trường riêng tại InterLOG còn thể hiện “nếp” văn hóa doanh nghiệp với “tinh thần xanh” - điểm nhấn trong văn hóa của người InterLOG.

Với trọng tâm hướng về môi trường, các thành viên InterLOG vừa thể hiện thái độ tôn trọng môi trường vừa phát huy khả năng sáng tạo của bản thân và tinh thần gắn kết - teamwork khi cùng nhau phối hợp ăn ý tái tạo không gian làm việc - bảo vệ môi trường và lan tỏa tinh thần GREEN từ nội bộ đến cộng đồng.



Cuộc thi dành cho tất cả các phòng/ban thuộc các chi nhánh- hệ thống InterLOG. Đây chính là dịp gắn kết, thể hiện GU “kiến trúc” không gian của các thành viên InterLOG; và trên hết là “TINH THẦN XANH” dành cho “MÔI TRƯỜNG XANH” của công ty theo đúng định hướng phát triển bền vững tại InterLOG với nền tảng đầu tiên là yếu tố môi trường (E - ESG).

Cuộc thi Tái tạo góc làm việc ““Let's Clean to Green” chính thức được InterLOG phát động từ ngày 08/08 với các thông tin chi tiết về: Đối tượng, Thể lệ dự thi, Giải thưởng… trên fanpage InterLOG.

Thời hạn kết thúc nộp sản phẩm dự thi là trước 22h00 ngày 25/8/2022. Thời gian bình chọn và kết thúc bình chọn trên Fanpage InterLOG từ 16h00 ngày 24/8/2022 đến 20h00 ngày 31/8/2022. 

Tham gia bình chọn tại Fanpage: TẠI ĐÂY 

Một số hình ảnh của cuộc thi:









 

Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link