Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

Lan tỏa yêu thương 2023

Inside InterLOG/Sự kiện

Mới đây, trong không khí hối hả, tất bật chuẩn bị đón mùa xuân mới Quý Mão 2023, InterLOG đã cùng các doanh nghiệp Hội viên đồng hành cùng Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA) trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Ung bướu TP. HCM.

Bà Nguyễn Thị Thu Hà - Giám Đốc Kho InterLOG tham gia chương trình Chia sẻ Xuân yêu thương.

Năm nay, InterLOG cũng thực hiện đóng góp như hàng năm, vận động các thành viên InterLOG góp sức trên tinh thần tự nguyện, cùng Hiệp hội VLA tiếp tục tổ chức chương trình Xuân yêu thương nhằm san sẻ khó khăn, xoa dịu bớt nỗi đau và góp thêm chút niềm vui cho các bệnh nhân và gia đình nhân dịp Tết đến, xuân về. 

Quang cảnh trao quà.

Chương trình năm nay, VLA đã trao tặng 300 phần quà trị giá 150.000/phần (gồm bánh, mứt, sữa…) đến tận tay bệnh nhân và người nhà. Đồng thời, dịp này VLA cũng trao tặng 35 phần tiền cho các bệnh nhi ung thư nặng (mỗi phần trị giá 1 - 2 triệu đồng). Các phần quà tuy giá trị không lớn, nhưng phần nào san sẻ khó khăn, mang đến niềm vui bà con trước thềm xuân mới. Hiệp hội VLA trân trọng cảm ơn sự đóng góp của các tập thể, cá nhân. Chính những sự đóng góp này đã giúp chương trình được duy trì, nối dài hơn nữa hành trình yêu thương, mang những giá trị nhân văn hướng về cộng đồng./.

Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link