Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

[Run4Green] InterLOG tham gia giải đi bộ cộng đồng Cảng Sài Gòn: Mỗi bước chân, một tấm lòng

Kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2024) và chào mừng Tháng Thanh niên 2024, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Cảng Sài Gòn phát động giải đi bộ “Mỗi bước chân, một tấm lòng”, thúc đẩy tinh thần đầu năm làm việc hăng hái, hiệu quả.

Sự kiện “Cảng Sài Gòn - Mỗi bước chân, một tấm lòng” được tổ chức sáng ngày 16/03, hơn 130 cán CB.CNV Công ty CP Cảng Sài Gòn và các thành viên trong hệ sinh thái Cảng Sài Gòn đã tham gia giải đi bộ, chạy bộ do Công Đoàn phối hợp Đoàn Thanh niên tổ chức. Cũng theo đó, các thành viên của InterLOG đã có mặt từ rất sớm và chuẩn bị một tinh thần hứng khởi để khởi động cho giải chạy cộng đồng đầy hào hứng này.

Các thành viên InterLOG đều hứng khởi chuẩn bị cho giải chạy cộcng đồng Cảng Sài Gòn - Mỗi bước chân, một tấm lòng

Lộ trình chặng đường đi từ văn phòng Công ty CP Xếp dỡ và Dịch vụ Cảng Sài Gòn (Văn phòng Cảng Tân Thuận 2 cũ), dọc theo đường ven sông qua Công ty VNGGames đến ngã ba cung đường Sáng Tạo, vòng lại vị trí xuất phát. Đây chính là dịp để các cán bộ nhân viên và các đơn vị trực thuộc tại hệ sinh thái Cảng Sài Gòn có thể kết nối với nhau tạo nên tập thể vững mạnh, góp chung một bầu không khí nhộn nhịp, vui tươi và hạnh phúc.

Ngoài ra, đại diện cho công ty InterLOG, anh Nguyễn Duy Minh - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc InterLOG, đã đóng góp vào quỹ ủng hộ Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi Thiện Duyên - Củ Chi. Đóng góp chương trình Sát cánh cùng gia đình Việt của Đài Tiếng nói Nhân dân Tp. HCM, gửi tặng quà cho trẻ em nghèo vùng núi phía Bắc. Cho đi là còn mãi!

Đại diện interLOG, anh Nguyễn Duy Minh Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc InterLOG, đã đóng góp vào quỹ ủng hộ trẻ em nghèo và mồ côi

Đặc biệt, TP.HCM là một trong những nơi có phong trào đi bộ/ chạy bộ phát triển mạnh nhất Việt Nam. Đây cũng là cơ hội để kết nối cộng đồng Runners trên toàn quốc & thế giới, đồng thời lan tỏa giá trị thịnh vượng thể chất, thịnh vượng tinh thần đến với mọi người, mọi nhà, mọi vùng đất.

Không những thế, hoạt động thể chất chạy bộ giữa thiên nhiên thành phố còn giúp kích hoạt các hormone hạnh phúc như #Dopamine - đến từ việc hoàn thành mục tiêu, #Oxytocin - đến từ việc tham gia hoạt động cộng đồng, #Serotonin - đến từ việc đi bộ giữa thiên nhiên.

Xem thêm về Hành trình hạnh phúc TẠI ĐÂY

Các thành viên InterLOG đã hoàn thành chặng đường trong sự kiện “Cảng Sài Gòn - Mỗi bước chân, một tấm lòng”

Tại sự kiện “Cảng Sài Gòn - Mỗi bước chân, một tấm lòng” lần này, InterLOG với phương châm #Run4Green "Vì tinh thần xanh - Ý chí mạnh", tham gia vì mục tiêu không chỉ tạo ra giá trị thực mà còn nâng cao lối sống lành mạnh cho cộng đồng và xã hội. Chúng tôi hành động vì cộng đồng và các doanh nghiệp logistics trên khắp đất nước, tạo đà tiến xa hơn trong hành trình xây dựng chuỗi cung ứng xanh bền vững & hạnh phúc, góp phần vào sự phát triển bền vững của toàn xã hội, của một Việt Nam hùng cường.

Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link