Hotline (028) 39435899
Ngôn ngữ
flag enflag vi
interlogistics logo

Gửi hàng đi Pháp bằng đường biển và hàng không: Giá cả tối ưu

Tìm hiểu những yêu cầu và lưu ý khi gửi hàng đi Pháp với giải pháp tối ưu chi phí

Doanh nghiệp bạn đang muốn gửi hàng đi Pháp nhưng còn băn khoăn về thủ tục và chi phí? Vậy hãy đọc ngay bài viết sau, chia sẻ chi tiết về dịch vụ gửi hàng đi Pháp tại InterLOG, giúp thông quan hàng hóa của bạn đến Pháp nhanh chóng - dễ dàng.

1. Nhu cầu gửi hàng đi Pháp hiện nay

Pháp là một thị trường nhập khẩu lớn của châu Âu, với hơn 650 tỷ đô la hàng nhập khẩu hàng năm đáp ứng nhu cầu từ người tiêu dùng và doanh nghiệp Pháp. Nhiều công ty xuất khẩu thành phẩm, linh kiện và nguyên liệu để tiếp cận khách hàng hoặc hoạt động sản xuất có trụ sở tại Pháp. Đặc biệt, ngành công nghiệp thời trang, hàng không vũ trụ và ô tô dựa vào các lô hàng vận chuyển đến Pháp. Cá nhân hơn, mọi người ở khắp thế giới gửi hàng đi Pháp từ quà tặng đến nhu yếu phẩm cho bạn bè và gia đình cư trú ở các thành phố như Paris và Nice. Sinh viên du học ở Pháp có thể có đồ đạc cá nhân được gửi qua bởi cha mẹ. Ngoài các lô hàng thương mại, Pháp là một điểm du lịch nổi tiếng và là nơi sinh sống của nhiều người nước ngoài, điều này có nghĩa là rất nhiều khách hàng và nhà bán lẻ trực tuyến cần sắp xếp việc vận chuyển đến Pháp cho người nhận trên khắp quốc gia Tây Âu này.

nhu cầu gửi hàng đi pháp

Nhu cầu gửi hàng đi Pháp đa dạng vì những yếu tố thú vị của quốc gia này

2. Lưu ý về các loại hàng hóa vận chuyển tới Pháp

2.1. Hàng hóa được phép vận chuyển tới Pháp

Pháp mở cửa cho nhiều loại hàng hóa nhập khẩu. Từ quần áo và đồ điện tử đến thực phẩm cao cấp và rượu vang hảo hạng, khả năng là vô tận. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải lưu ý đến bất kỳ hạn chế hoặc mặt hàng bị cấm nào. Ví dụ, mặc dù việc gửi rượu đến Pháp là phổ biến, nhưng một số lượng nhất định có thể yêu cầu các giấy tờ bổ sung.

gửi hàng đi pháp

Rượu vang là mặt hàng phổ biến vận chuyển đến Pháp tuy nhiên vẫn còn những lưu ý

2.2. Hàng hóa cấm nhập khẩu tại Pháp

  • Hàng giả, bao gồm thương hiệu và nhãn hiệu giả
  • Vũ khí, bao gồm súng, đạn dược và chất nổ
  • Hàng hóa nguy hiểm, chẳng hạn như hóa chất nguy hại, vật liệu phóng xạ và chất lỏng dễ cháy
  • Ma túy và chất gây nghiện
  • Tài liệu khiêu dâm và tục tĩu
  • Động vật và thực vật, bao gồm các loài nguy cấp và các sản phẩm được làm từ các loài nguy cấp
  • Thực phẩm và đồ uống không đáp ứng tiêu chuẩn an toàn của Pháp
  • Tác phẩm nghệ thuật, văn hóa chưa có giấy cho phép xuất cảnh

15/08/2023
Ủy thác xuất nhập khẩu là gì và quy trình thực hiện
Ủy thác xuất nhập khẩu là hình thức một doanh nghiệp giao phó cho doanh nghiệp khác thực hiện thủ tục xuất nhập khẩu thay mặt.

3. Các phương thức vận chuyển đi Pháp

3.1 Vận chuyển đường biển đến Pháp

Vận tải đường biển tới Pháp là lựa chọn tiết kiệm và thực tế nhất cho các công ty xuất khẩu khối lượng lớn hàng hóa từ Châu Á. Chi phí vận tải đường biển thấp hơn đáng kể so với vận tải hàng không, với cước vận tải cơ bản dựa trên trọng lượng, khoảng cách và tuyến đường. Cả lô hàng nguyên container FCL (full container load) và hàng lẻ LCL (less container load) đều có thể được vận chuyển đi Pháp, làm cho vận tải đường biển phù hợp với máy móc công nghiệp hạng nặng, nguyên liệu và các loại hàng hóa quá khổ khác yêu cầu vận chuyển tiết kiệm chi phí.

Lô hàng từ các cảng chính ở Châu Á đến các cảng thương mại lớn nhất của Pháp như Le Havre và Marseille thường mất 12-20 ngày vận chuyển, tùy thuộc vào điểm xuất phát và điểm đến cụ thể. Ngoài chi phí vận tải đường biển, phí xếp dỡ tại cảng, thông quan hải quan và xử lý tài liệu tại các cảng Pháp cũng sẽ được áp dụng. Mặc dù không phải là phương thức nhanh nhất, vận tải đường biển cung cấp giải pháp vận tải tiết kiệm chi phí cho việc gửi hàng đi Pháp khối lượng lớn mà không khẩn cấp.

Cảng Le Havre là cảng container lớn nhất nước Pháp

Cảng Le Havre là cảng container lớn nhất nước Pháp và nằm trong top 10 cảng thương mại Châu Âu

3.2. Vận chuyển đường hàng không tới Pháp

Vận tải hàng không là lựa chọn nhanh nhất để gửi hàng đi Pháp khẩn cấp hoặc các lô hàng nhỏ hàng hóa giá trị cao từ Châu Á. Thời gian vận chuyển từ các sân bay chính ở Châu Á đến các trung tâm như Paris Charles de Gaulle chỉ mất 3-4 ngày. Vận tải hàng không là lý tưởng cho việc vận chuyển kịp thời các sản phẩm điện tử, dược phẩm, hàng hóa thời trang và các loại hàng hóa cao cấp hoặc dễ hư hỏng khác.

Giá cước gửi hàng đi Pháp dựa trên trọng lượng hoặc thể tích kích thước. Kiện hàng chuyển phát nhanh đường hàng không thường sẽ có phí khởi điểm từ $18 USD để gửi hàng đi Pháp và tăng dần theo trọng lượng khoảng $4 USD mỗi 1 kg hàng hóa. Phụ phí nhiên liệu và an ninh cũng được áp dụng. Khi lô hàng đến các sân bay ở Pháp như Charles de Gaulle hoặc Nice Côte d'Azur, thuế sân bay và phí thông quan hải quan sẽ được áp dụng. Mặc dù đắt hơn vận tải đường biển, vận tải hàng không tới Pháp cho phép vận chuyển trực tiếp, đáng tin cậy trong thời gian ngắn cho hàng hóa khẩn cấp và có giá trị từ các nguồn sản xuất ở Châu Á.

Gửi hàng đi Pháp bằng đường hàng không

Gửi hàng đi Pháp bằng đường hàng không rất được ưu chuộng nhờ vào những mặt hàng mỹ phẩm, thời trang

4. Gửi hàng đi Pháp cùng InterLOG – Nhanh chóng, an toàn và chuyên nghiệp

InterLOG cung cấp dịch vụ vận chuyển nhanh chóng và dễ dàng để gửi hàng đi Pháp từ Việt Nam hoặc các nước Châu Á. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ hàng hóa đóng nguyên container (FCL), hàng hóa lẻ container (LCL) và gom hàng tiết kiệm chi phí cho vận tải đường biển. Đối với hàng hóa khẩn cấp hoặc khối lượng nhỏ hơn, dịch vụ vận tải hàng không của chúng tôi đảm bảo vận chuyển tới Pháp nhanh chóng.

Đội ngũ giàu kinh nghiệm của chúng tôi xử lý tất cả các khía cạnh của việc vận chuyển, từ việc đón hàng tại nơi xuất phát đến việc thông quan hải quan Pháp và giao hàng cuối cùng, đồng thời cập nhật cho bạn thông tin theo dõi thời gian thực. Với gần 2 thập kỷ kinh nghiệm trong thị trường logistics, chúng tôi đảm bảo hàng hóa của bạn được vận chuyển an toàn, nhanh chóng, đáp ứng tất cả các yêu cầu về hải quan và thủ tục giấy tờ để thông quan suôn sẻ. Để nhận được báo giá cạnh tranh phù hợp với nhu cầu vận tải hàng hóa sang Pháp của bạn, hãy LIÊN HỆ với các chuyên gia logistics của chúng tôi ngay hôm nay.

Tác giả: InterLOG
Chia sẻ
Đã copy link
Liên hệ với chúng tôi
Tin tức liên quan