Hotline (028) 39435899
LANGUAGE
flag enflag vi
interlogistics logo

Training in Transport & Logistics Basics: A Solid Start for Future Careers

Nhằm phát triển và đào tạo nguồn nhân lực trẻ đi đúng một trong những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp là #People_Development, chương trình đào tạo logistics căn bản thường niên vẫn được tiếp tục trong 6 ngày (19-24/08/2024).

Đi theo giá trị cốt lõi của doanh nghiệp #People_Development,, InterLOG tập trung vào việc xây dựng một vườn ươm hiền tài, tin tưởng và trao cho thế hệ trẻ cơ hội phát triển toàn diện, đồng thời đào tạo các bạn trở thành những viên ngọc sáng giá đầy triển vọng, thúc đẩy sự đổi mới và sáng tạo của mỗi cá nhân.

Đặc biệt, kể từ năm 2023, các chương trình phát triển hiền tài #People_Development được InterLOG đẩy mạnh phát triển và xác định đây là mục tiêu cần phải đặt trọng tâm hơn bao giờ hết. Theo đó, các chương trình về đào tạo kiến thức ngành logistics, kiến thức xã hội, các nghiệp vụ chuyên môn… được đổi mới từ giáo trình đến hình thức đào tạo, giúp các bạn trẻ dễ dàng tiếp thu và thực chiến trong công việc.

Buổi đào tạo Vận tải & Logistics căn bản có sự tham gia đầy đủ các nhân viên khóa mới 2024
Ông Nguyễn Duy Minh - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc InterLOG, một trong những giảng viên chính thức của chương trình đào tạo

Theo đó, ngày 19/08/2024 vừa qua, InterLOG đã khởi động với chương trình đào tạo “ĐÀO TẠO VẬN TẢI VÀ LOGISTICS CĂN BẢN” được bổ sung nhiều thông tin mới và cải tiến hơn so với những giáo trình trước đây. Đặc biệt là các anh chị trưởng phòng, trưởng nhóm đã được trao quyền để truyền đạt lại những kiến thức cũng như kinh nghiệm quý báu đến cho các bạn nhân viên khóa mới năm nay.

Chị Lục Thị Thanh Yến - Giám đốc vận tải quốc tế WR1, chia sẻ về kiến thức vận tải quốc tế trong giáo trình mới
Anh Phan Hải Triều - Phó phòng hải quan, chia sẻ về những kiến thức căn bản trong khai báo hải quan trong giáo trình mới
Khóa đào tạo Vận tải & Logistics căn bản 2024 kết thúc với sự tham gia đầy đủ các bạn nhân viên khóa mới

Kết thúc chương trình đào tạo này, chúng tôi hy vọng sẽ góp phần xây dựng một lộ trình sự nghiệp bền vững hơn cho các thế hệ trẻ, góp phần xây dựng và phát triển doanh nghiệp, mở ra nhiều cơ hội mới và tạo thành những bước đệm cho các bạn trẻ đột phá bản thân và tự tin tiến xa hơn.

Author: InterLOG
Share
Đã copy link
The related news